หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นับถือน้ำใจสิงห์รถบรรทุก สงกรานต์นี้รถบรรทุกอีสานนับหมื่นพร้อมใจหยุดรถ

โพสท์โดย กิตตินันท์

ในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ของทุกปี ประชาชนหลายท่านถือช่วงวันหยุดยาวนี้เดินทางไปบ้านเกิดของตัวเองกันเป็นจำนวนมาก แน่นอนว่าสภาพการจราจรบนท้องถนนมีรถมากเป็นพิเศษ ทางหน่วยงานจราจรก็มีการเตรียมมาตรการป้องกันเพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งเกิดขึ้นทุกครั้งชนิดที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 เมษายน 2559 ที่ผ่านมา นายขวัญชัย ติยะวานิช นายกสมาคมขนส่งสินค้าภาคอีสาน ออกมาเผยว่า ในวันที่ 13 – 17 เมษายน 2559 นี้ ผู้ประกอบการด้านรถบรรทุกและขนส่งจำนวน 910 ราย มีรถบรรทุกรวมทั้งสิ้นกว่า 10,000 คัน งดการเดินรถ 90 % เพื่อช่วยลดการจราจรบนท้องถนนให้ประชาชนได้เดินทางกลับบ้านอย่างสะดวก เชื่อว่าทุกคนต้องการกลับบ้านไปหาคนที่รักอย่างมีความสุข และรู้สึกยินดีหากได้เป็นส่วนหนึ่งที่บรรเทาความเดือดร้อนการติดขัดบนท้องถนนได้

นอกจากนี้ยังเป็นการให้พนักงานขับรถได้พักผ่อนในช่วงวันหยุดยาวด้วย เนื่องจากในช่วงเทศกาลคนขับรถบรรทุกมีการขับรถนานเป็น 2-3 เท่า อาจทำให้เกิดอาการอ่อนเพลีย เป็นสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: ซาอิ, HellCat, I AM THOR, Tabebuia, วายุน้อย, amee18, ลูกสาวอบตกลับมาแว้ว, chuanb, bgs, ผมชื่อ ไอ้โง่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงกฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมเราควรซักผ้าปูที่นอนและหมอนบ่อยแค่ไหน?อ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่เกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูเข้าใจคนผ่านกฎ 18 ข้อโตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปาก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิง10 วิธี ช่วยให้มีความคิดสร้างสรรค์เพิ่มขึ้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ญี่ปุ่นช็อก! เตือนภัยโลมา "ซูซุ" ก่อเหตุคุกคามทางเพศมนุษย์อย่างน้อย 48 รายผู้โดยสาร 2 คนขังเด็กในห้องน้ำบนเครื่องบิน ขู่ไม่ให้ร้องไห้กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมโตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯ
ตั้งกระทู้ใหม่