หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รักในค่ายทหาร มนต์รักใบแดง !! ขอบคุณใบแดง !! ที่ทำให้ได้เมีย !! เรื่องจริงของทหารเกณฑ์ที่พบรักในค่ายทหาร !! โลกมันเปลี่ยนไปไวจริง จริง

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

ในช่วงนี้ เป็นช่วงฤดูเกณฑ์ทหาร ทำให้เกิดกระแสมากมาย ไม่ว่าจะเป็นดาราดัง หลายคนที่เป็นโรคหอบหืด และแอบบ่นเสียจัยที่ไม่ได้รับใช้ชาติ และ ดาราดังที่ประมาณไม่ได้มารายงานตัวทำให้ต้องเข้ารับราชการทหารในทันที ถึงขั้นร่ำไห้ว่า ถ้าผมเป็นทหารใครจะดูแลครอบครัว
เป็นเรื่องราวดีดีที่เกิดขึ้นภายในค่ายทหาร ความรักสวยงามเสมอ ไม่ว่าจะเกิดกับเพศไหนก็ตาม
เป็นเรื่องราวของสมาชิก Facebook ชื่อคุณ เอิร์ธ ติ๊ดชึ่ง ที่ได้รับรับการเกณฑ์ทหารและ จับได้ใบแดง เพื่อรับราชการทหาร และได้พบรักในค่ายทหารนั้นเอง
คุณ เอิร์ธ ติ๊ดชึ่ง ได้โพลต์ขอบคุณใบแดง ที่ทำให้เค้าได้พบรักที่ตามหามานาน พูดเลย อย่าอิจฉานะคะ
และทั้งนี้ คุณ เอิร์ธ ติ๊ดชึ่ง ได้ขอบคุณเพื่อน ๆ ในค่ายทหารที่ทำให้ชีวิตราชการเต็มไปด้วยความสุข
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
148 VOTES (4.1/5 จาก 36 คน)
VOTED: JoeySekey, Prince Dastan, ninkasem, Thorsten, oLuxo, มิ้นส์, mon, bezdarky, Punthorn, ซาอิ, romuky, โสมม, vho, เทวาพญามาร, กบขึ้นวอ, Tabebuia, fujita, AdamS JaideE, โยนี หมีระบม, ไอ้สาม, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, packman, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่เราควรซักผ้าปูที่นอนและหมอนบ่อยแค่ไหน?สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นเข้าใจคนผ่านกฎ 18 ข้อภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากเกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูโตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิง10 วิธี ช่วยให้มีความคิดสร้างสรรค์เพิ่มขึ้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ญี่ปุ่นช็อก! เตือนภัยโลมา "ซูซุ" ก่อเหตุคุกคามทางเพศมนุษย์อย่างน้อย 48 รายผู้โดยสาร 2 คนขังเด็กในห้องน้ำบนเครื่องบิน ขู่ไม่ให้ร้องไห้กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมโตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯ
ตั้งกระทู้ใหม่