หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดฮือฮา!! “สาวสุดน่ารัก” เข้าคัดเลือกทหารเกณฑ์ เมื่อมองดีๆ ยิ่งอึ้งหนักเพราะแท้จริงเธอคือคนนี้ ที่มีดีกรีโคตรไม่ธรรมดา

โพสท์โดย กิตตินันท์

เป็นที่ฮือฮาของหนุ่มๆ เมื่อ “มิสเพอร์เฟคแองเจิ้ล 2015” รายงานตัวเข้ารับคัดเลือกเกณฑ์ทหารที่ว่าการอำเภอพบพระ จังหวัดตาก แต่ไม่ผ่านผลการคัดเลือก เนื่องจาก เพศสภาพไม่ตรงเพศกำเนิด ฝันอยากเป็นแม่พิมพ์ของชาติ…

เมื่อวันที่ 5 เม.ย. 59 ผู้สื่อรายงานว่า ที่หอประชุมอำเภอพบพระ จังหวัดตาก มีการคัดเลือกทหารประจำปี 2559 โดยมีนายประสงค์ หล้าอ่อน นายอำเภอพบพระ เป็นผู้ดูแลความเรียบร้อย และที่ฮือฮามากที่สุดคือ นางงาม Miss perfect angel 2015 “น้องมัดไหม” ชนกวนันท์กร ปัญญาคำ หรือ ศักดิ์มงคล ปัญญาคำ อายุ 21 ปี ส่วนสูง 178 ซม. น้ำหนัก 58 กก. ได้เข้ารายงานตัวคัดเลือกทหาร ท่ามกลางผู้ที่สนใจต่างมามุงดูเป็นจำนวนมาก ผลการคัดเลือกคือ เพศสภาพไม่ตรงเพศกำเนิด และเนื่องจากน้องได้เข้ารับการผ่าตัดแปลงเพศเรียบร้อยแล้ว

ด้าน น้องมัดไหม กล่าวถึงความรู้สึกในวันนี้ว่า เป็นเกียรติเเละภูมิใจ ที่ทุกๆ คนให้เกียรติและเห็นในความเท่าเทียมในสังคม ดูแลเหมือนกับเราเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ขอบพระคุณนายประสงค์ หล้าอ่อน และผู้ใหญ่ทุกท่าน รวมถึงทุกหน่วยงาน ปัจจุบันกำลังศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะครุศาสตร์ สาขานาฏศิลป์ไทย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ อนาคตอยากเป็นนางแบบ และเข้าวงการบันเทิง และอีกหนึ่งคืออยากเป็นแม่พิมพ์ของชาติ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: I AM THOR, Ployza, ginger bread, MAC Mask, newwin, bgs, เทวาพญามาร, วายุน้อย, Ripper Street, vho, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เข้าใจคนผ่านกฎ 18 ข้อตรวจสอบเงินดิจิทัล คนทั่วไป เงินเข้าวันไหน อัปเดตสถานะแอปฯ ทางรัฐภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่เกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูโตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯเราควรซักผ้าปูที่นอนและหมอนบ่อยแค่ไหน?สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นกฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิง10 วิธี ช่วยให้มีความคิดสร้างสรรค์เพิ่มขึ้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ญี่ปุ่นช็อก! เตือนภัยโลมา "ซูซุ" ก่อเหตุคุกคามทางเพศมนุษย์อย่างน้อย 48 รายผู้โดยสาร 2 คนขังเด็กในห้องน้ำบนเครื่องบิน ขู่ไม่ให้ร้องไห้กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมโตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯ
ตั้งกระทู้ใหม่