หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มพนักงานโรงแรม 5 ดาว ซดน้ำยาล้างห้องน้ำ "เป็ด" ดับชีวิตประชดรักคุด คาคอนโดฯ หรูเมืองพัทยา

โพสท์โดย กำปวงปั๊วะทม

หนุ่มพนักงานโรงแรม 5 ดาว ซดน้ำยาล้างห้องน้ำ "เป็ด" ดับชีวิตประชดรักคุด คาคอนโดฯ หรูเมืองพัทยา



กลางดึก( 4 เม.ย.) พ.ต.ต.จีระศักดิ์ แอบแฝง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งมีคนกินยาล้างห้องน้ำฆ่าตัวตาย เหตุเกิดที่เดอะ เม้าท์เท้น คอนโดมิเนียม ภายในซอยเขาตาโล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กูภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ

 


ในที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมหรูความสูง 7 ชั้น ตรวจสอบภายในห้อง 254/15 ชั้น 2 ตึก C พบศพผู้เสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ทราบชื่อนายพงศกร โพธิ์เพ็ชรเล็บ อายุ 39 ปี พนักงานเสิร์ฟของโรงแรมหรูระดับห้าดาวแห่งหนึ่งของเมืองพัทยา อยู่ในสภาพตัวแข็งทื่อ มีคราบน้ำลายฟูมปาก คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5-6 ชั่วโมง

ตรวจสอบบนโต๊ะข้างเตียงพบขวดเบียร์ อาหาร และขวดน้ำยาล้างห้องน้ำเป็ดโปรขวดสีม่วงเปิดฝาทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


สอบถามญาติผู้ตายทราบว่าผู้ตายมีอาการเครียดมาหลายวัน จนกระทั่งมาวันนี้ได้เอาข้าวมาส่งตามปกติ เมื่อเปิดประตู้เข้าไปก็ถึงกลับตกใจเมื่อพบว่าพี่ชายเสียชีวิตอยู่บนเตียง จึงรีบวิ่งลงมาบอกรปภ.แจ้งเจ้หน้าที่ตำรวจดังกล่าว


ส่วนสาเหตุการฆ่าตัวตายนั้น เพื่อนคนสนิทของผู้ตายได้ให้เบาะแสกับทางเจ้าหน้าที่ว่า ผู้ตายได้เลิกรากับแฟนสาว จากนั้นก็มีอาการซึมเศร้าเสียใจมาเป็นเวลาหลายวัน และได้ขอลาหยุดงานหมกตัวอยู่แต่ในห้องและดื่มสุราจนเมามายทุกวันทำให้คิดสั้นฆ่าตัวตาย ก่อนมีญาติมาพบศพและแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว.

ที่มา:ทีมข่าวพัทยานิวส์ ข่าว // ภาพ
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=204533583260850&set=pcb.1708293752778755&type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กำปวงปั๊วะทม's profile


โพสท์โดย: กำปวงปั๊วะทม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: DevilMoon, Dexter Suttipong, Tabebuia, โยนี หมีระบม, zerotype, วันนี้ทำดีหรือยัง, ปราบอธรรม, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นโตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯเกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนกฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่โมสาร์ทปล่อยเพลงใหม่ ในรอบ 200 ปีเข้าใจคนผ่านกฎ 18 ข้อเราควรซักผ้าปูที่นอนและหมอนบ่อยแค่ไหน?ฮือฮา! ภาพวาดบ้านไม้โบราณสุดสมจริง ผลงานสีน้ำมันของนักศึกษาสาว ม.ราชภัฏบุรีรัมย์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ญี่ปุ่นช็อก! เตือนภัยโลมา "ซูซุ" ก่อเหตุคุกคามทางเพศมนุษย์อย่างน้อย 48 รายผู้โดยสาร 2 คนขังเด็กในห้องน้ำบนเครื่องบิน ขู่ไม่ให้ร้องไห้กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมโตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯ
ตั้งกระทู้ใหม่