หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สวยตะลึง สาวเกณฑ์ทหารมหาสารคาม ลั่นขอรับใช้ชาติทางอื่น

โพสท์โดย กิตตินันท์

บรรยากาศการเกณฑ์ทหารจ.มหาสารคาม คึกคัก ชายไทยเข้ารายงานตัวเป็นจำนวนมาก รวมทั้งสองประเภทสองที่สวยยิ่งกว่าผู้หญิง มาสร้างความตกตะลึงแก่ผู้ที่ร่วมคัดเลือก

(4 เม.ย.) ที่หอประชุมอำเภอวาปีปทุม จ.มหาสารคาม สถานที่ทำการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารประจำการ ประจำปี 2559 ยอดรับเรียกเข้ากองประจำการ 94 คน ล่าสุดมีชายไทยอาสารับใช้ชาติสมัครเกินกว่าครึ่ง แสดงว่าคนอยากเป็นทหารมากกว่า

ตลอดทั้งวันมีชายไทยจาก 8 ตำบล เข้ารับการตรวจเลือกทหาร ท่ามกลางครอบครัวและญาติพี่น้อง ที่มารอลุ้นและให้กำลังใจบุตรหลานเป็นจำนวนมากเช่นกัน แต่ที่เรียกเสียงฮือฮาลั่นห้องประชุมอำเภอ คือ 4 ชายหนุ่มที่แต่งตัวเป็นหญิงที่หน้าตาหวานหยดย้อย ชนิดว่าเพื่อนรุ่นเดียวกันเข้าตรวจเลือกต้องมองแล้วมองอีก

หนึ่งในสาวประเภทสองชาวอำเภอวาปีปทุม กล่าวว่า แม้ไม่ได้รับรองให้ตรวจเลือกทหารกองเกิน แต่หนูก็คิดว่าจะช่วยชาติด้านอื่นได้ ทั้งนี้เมื่อตนไม่สามารถเลือกเพศเองได้ตั้งแต่เกิด เมื่อธรรมชาติให้ร่างกายเป็นชายแต่ใจรักความเป็นหญิง เราก็ต้องยอมรับ ส่วนเรื่องการรับใช้ชาตินั้นวันนี้ได้มาทำหน้าที่ชายไทย แม้จะไม่ได้รับเลือกเข้าเป็นทหาร แต่สามารถรับใช้ชาติด้วยการทำความดีอย่างอื่นได้เช่นกัน

ที่มา: http://facebook
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: วันละห้าฟ้าเหลือง, zerotype, I AM THOR, makhamdong, CARE AND FAIR, vho, ginger bread, ตูบศักดิ์, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นกฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมเกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากเราควรซักผ้าปูที่นอนและหมอนบ่อยแค่ไหน?โตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯฮือฮา! ภาพวาดบ้านไม้โบราณสุดสมจริง ผลงานสีน้ำมันของนักศึกษาสาว ม.ราชภัฏบุรีรัมย์โมสาร์ทปล่อยเพลงใหม่ ในรอบ 200 ปีเข้าใจคนผ่านกฎ 18 ข้อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ญี่ปุ่นช็อก! เตือนภัยโลมา "ซูซุ" ก่อเหตุคุกคามทางเพศมนุษย์อย่างน้อย 48 รายผู้โดยสาร 2 คนขังเด็กในห้องน้ำบนเครื่องบิน ขู่ไม่ให้ร้องไห้กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมโตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯ
ตั้งกระทู้ใหม่