หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

9 วัยรุ่นโหด ถีบรถ จยย.2 โจ๋วัย 14 จนล้ม ก่อนรุมยำ-แทงดับ 1

โพสท์โดย ncn

เมื่อเวลา 24.00 น. ตำรวจภูธรคูคต รับแจ้งเหตุมีวันรุ่นถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณข้างกำแพงวัดลาดสนุ่น ม.7 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบกองเลือดที่พื้นถนน ใกล้กันพบรองเท้าแตะ 1 คู่ ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ และพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮา รุ่นสปารค์ 115 ไอ ล้มคว่ำอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นเยาวชนชายอายุ 14 ปี ถูกแทงเข้าที่กลางหลัง และข้อมือทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำส่งไปที่ รพ.แพทย์รังสิต แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา และพบเพื่อนผู้เสียชีวิตรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ 1 คน ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกตามร่างกายเล็กน้อย

 



     จากการสอบสวนเพื่อน ขณะขี่รถจักรยานยนต์ เพื่อที่จะกลับบ้านย่านคลองหลวง โดยตัวเองเป็นคนขี่ ส่วนผู้ตายนั่งซ้อนท้าย ขณะนั้นเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีกลุ่มวัยรุ่น จำนวน 9 คน ขี่รถจักรยานยนต์มา 3 คัน จากนั้นได้ตามมาประกบ แล้วใช้เท้าถีบรถจนล้ม ก่อนเข้ามาทำร้ายพวกตน และหนึ่งในกลุ่มคนร้าย ได้ใช้มืดแทงเข้ากลางหลัง และฟันเข้าที่ข้อมือทั้งสองข้าง ก่อนพากันหลบหนีไป ตนจึงร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านใกล้เคียง

 



     ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเพิ่งจบการศึกษาชั้น ป.6 และทราบว่ากลุ่มที่มาก่อเหตุเป็นรุ่นพี่ที่เคยมีเรื่องกัน อย่างไรก็ตาม จะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คูคต ลงพื้นที่ติดตามตัว และตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และตามเส้นทาง เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ที่มา:http://www.newsconnect.co.th/newsdetail.php?typenews=3&idnews=7658

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ncn's profile


โพสท์โดย: ncn
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: zerotype, Plooto
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นกฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมเข้าใจคนผ่านกฎ 18 ข้ออ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงฮือฮา! ภาพวาดบ้านไม้โบราณสุดสมจริง ผลงานสีน้ำมันของนักศึกษาสาว ม.ราชภัฏบุรีรัมย์โตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯเกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูเราควรซักผ้าปูที่นอนและหมอนบ่อยแค่ไหน?ลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปาก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ญี่ปุ่นช็อก! เตือนภัยโลมา "ซูซุ" ก่อเหตุคุกคามทางเพศมนุษย์อย่างน้อย 48 รายผู้โดยสาร 2 คนขังเด็กในห้องน้ำบนเครื่องบิน ขู่ไม่ให้ร้องไห้กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมโตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯ
ตั้งกระทู้ใหม่