หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เค้นสอบ"เจ๊แนน"ขาใหญ่รุมซ้อมด.ญ.14 บังคับขายตัว

โพสท์โดย ncn

พนักงานสอบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ควบคุมตัว น.ส.สาวิตรี ดอกจันทร์ หรือที่กลุ่มเยาวชนเรียกว่า เจ๊แนน อายุ 21 ปี มาสอบปากคำ เพิ่มเติม พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มอีก 1 ข้อหา คือ “เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปเพื่อค้าประเวณี” จากที่ก่อนหน้านี้ ได้แจ้งไปแล้ว 1 ข้อหาคือ “ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ” พร้อมจะได้นำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรอง ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุอีก 8 คน ที่เป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปีนั้น ได้ส่งสถานพินิจ และคุ้มครองเด็กและเยาวชนเรียบร้อยแล้ว 



     ขณะที่ น.ส.สาวีตรี หรือเจ๊แนน ยังให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้บังคับให้ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) ขายบริการตามที่ถูกกล่าวหา แต่ยอมรับว่า น.ส.บี ได้มาอยู่กินที่บ้านของตนเองเป็นครั้งคราวจริง บางครั้งก็มีผู้ชายขับรถยนต์มารับที่หน้าบ้านออกไปข้างนอกโดยไม่รู้ว่าเป็นใคร และออกไปไหน แต่หากจะไปขายบริการก็ถือว่าเป็นความสมัครใจของ ด.ญ.บี เอง ไม่ได้บังคับตามที่ถูกกล่าวหา 



     ส่วนเหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิปว่า ตนเองและวัยรุ่นอีกหลายคน ร่วมกันรุมทำร้าย ด.ญ.บี นั้น เพราะเนื่องจากโกรธแค้น ด.ญ.บี มาด่าทอบุพการี จึงได้ลงมือทำร้าย โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที จากนั้นได้พา ด.ญ.บี ส่งโรงพยาบาล ส่วนที่มีข้อความโพสต์ในเฟซบุ้ค ในลักษณะข่มขู่ผู้เสียหาย และพยานนั้น ยอมรับว่า ได้เขียนข้อความดังกล่าวจริง แต่ก็ไม่เคยทำตามที่ขู่แต่อย่างใด 


     ซึ่งภายหลังแจ้งข้อหากล่าวหาเพิ่มแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการสอบปากคำพยาน และผู้ที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมอีก เพื่อหาข้อมูลหลักฐานมาประกอบสำนวนคดี ตามที่ผู้เสียหายให้การ แต่ขณะนี้ยังไม่มีวัตถุพยาน ที่จะเป็นหลักฐานชี้ชัดได้ว่า ผู้ถูกกล่าวหาเป็นคนบังคับให้ค้าประเวณี ซึ่งก็เป็นเพียงคำให้การของผู้เสียหายเท่านั้น

 

ที่มา: http://www.newsconnect.co.th/newsdetail.php?typenews=3&idnews=7678

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ncn's profile


โพสท์โดย: ncn
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: ซาอิ, ปุ้ม, พี่ใหญ่ ใจดี, Tabebuia, Liuqiang, zerotype, เด็กโข่ง, ไอ้หมาบ้า, พริ้มพลอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ทีเซอร์เพลงใหม่ล่าสุด "ลิซ่า" มาในลุคสุดคิ้วท์ กับ "SO KISS ME LISA"เกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนเราควรซักผ้าปูที่นอนและหมอนบ่อยแค่ไหน?โตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นเข้าใจคนผ่านกฎ 18 ข้อภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงกฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากฮือฮา! ภาพวาดบ้านไม้โบราณสุดสมจริง ผลงานสีน้ำมันของนักศึกษาสาว ม.ราชภัฏบุรีรัมย์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ญี่ปุ่นช็อก! เตือนภัยโลมา "ซูซุ" ก่อเหตุคุกคามทางเพศมนุษย์อย่างน้อย 48 รายผู้โดยสาร 2 คนขังเด็กในห้องน้ำบนเครื่องบิน ขู่ไม่ให้ร้องไห้กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมโตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯ
ตั้งกระทู้ใหม่