หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช็อค "การ์ตูน" ตัวจริงในเรื่อง "Club Friday : เพื่อนรักเพื่อนร้าย" ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตแล้ว!!!

เนื้อหาโดย Sonata Hiroki


หลังจากที๋โด่งดัง เป็นพลุแตก สำหรับซีรีส์ Club Friday ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคนในยุคปัจจุบัน สำหรับตอนนี้ คือ เพื่อนร้ายเพื่อนรัก ที่เป็นเรื่องราวของเพื่อนรักที่รักผู้ชายคนเดียวกัน ทำให้เกิดการแก่งแย่งตบตีกันขึ้น โดยเจ้าของเรื่องราว ชื่อคุณ ชมพู่ ที่เขียนอีเมล์ส่งเข้าไป ในรายการวิทยุชื่อดัง Club Friday ทางคลื่น 106.50

หลังจากที่มีสมาชิก pantip ชื่อคุณ ฉันคือคนสวย  ได้ตั้งกระทู้เกี่ยวกับ ทวิตเตอร์ ที่เจอมา เกี่ยวกับเรื่องราวของคุณชมพู่ เจ้าของเรื่อง Club Friday ตอนเพื่อนรักเพื่อนร้าย ว่า ได้เสียชีวิตด้วย อุบัติเหตุ เมื่อเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา ว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่


 


ทั้งนี้ได้มีสมาชิกท่านหนึ่ง เลขที่ สมาชิกหมายเลข 947450  ได้โพลต์ไลน์ที่ติดต่อ กับทีมงาน Club Friday เพื่อชี้แจ้งถึงข้อเท็จจริง ว่า คุณชมพู ได้เสียชีวิตจริง จากอุบัติเหตุทางรถยนตร์
 

คลิปเสียงคุณชมพู่ พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องในซีรีส์ Club Friday : เพื่อนรักเพื่อนร้าย


ขอบคุณคลิปจาก YoutubePerfect Chill https://www.youtube.com/watch?v=U0SZ_6YOJ0U
เนื้อหาโดย: Sonata Hiroki
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Sonata Hiroki's profile


โพสท์โดย: Sonata Hiroki
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, Punthorn, ไข่เจียวหมูสับ, ทิมมี่ ทิมมี่, ปุ้ม, Betatia, zerotype, พริ้มพลอย, roomlove, เด็กโข่ง, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงเข้าใจคนผ่านกฎ 18 ข้อโตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นเกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากกฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่เราควรซักผ้าปูที่นอนและหมอนบ่อยแค่ไหน?ฮือฮา! ภาพวาดบ้านไม้โบราณสุดสมจริง ผลงานสีน้ำมันของนักศึกษาสาว ม.ราชภัฏบุรีรัมย์โมสาร์ทปล่อยเพลงใหม่ ในรอบ 200 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ญี่ปุ่นช็อก! เตือนภัยโลมา "ซูซุ" ก่อเหตุคุกคามทางเพศมนุษย์อย่างน้อย 48 รายผู้โดยสาร 2 คนขังเด็กในห้องน้ำบนเครื่องบิน ขู่ไม่ให้ร้องไห้กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมโตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯ
ตั้งกระทู้ใหม่