หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฮือฮา! สายการบินเวียดเจ็ทแอร์เปิดตัว 'บิกินิแอร์ไลน์' แต่งชุดนี่! บริการบนเครื่อง

แปลโดย Fuckyou

สายการบินเวียดเจ็ทแอร์ แห่งเวียดนาม สร้างความสุขให้ผู้ใช้บริการเปิดตัว บิกินีแอร์ไลน์ สายการบินแห่งแรกของโลก ที่ให้แอร์โฮลเตสสวมชุมสุดเซ็กซี่

เหงี่ยน ที เฟือง เถา ผู้บริหารระดับสูงของสายการบินเวียดเจ็ทแอร์ และเป็นผู้หญิงคนแรกในเวียดนามได้รับการจัดอันดับว่ารวยที่สุด เผยว่า แคมเปญนี้มีสโลแกรว่า 'Enjoy Flying!' ซึ่งเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพมาก ผู้โดยสารทุกคนนอกจากจะได้รับการบริการอย่างดีเยี่ยมแล้ว ยังตื่นตากับชุดสุดเซ็กซี่ของเหล่าบรรดาแอร์โฮลเตสทุกคนในสายการบินด้วย และเธอไม่สนใจว่าสายการบินอื่นจะคิดอย่างไรกับแคมเปญนี้ เพราะถ้าทำให้ผู้โดยสายเสึ้ยนมีความสุขได้ เธอก็มีความสุขจริงๆนะ!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: aRnoNAe, Flameburn, AdamS JaideE, ginger bread, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, โยนี หมีระบม, ไอ้สาม, iCherry, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นฮือฮา! ภาพวาดบ้านไม้โบราณสุดสมจริง ผลงานสีน้ำมันของนักศึกษาสาว ม.ราชภัฏบุรีรัมย์ปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นเกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูเข้าใจคนผ่านกฎ 18 ข้อเราควรซักผ้าปูที่นอนและหมอนบ่อยแค่ไหน?สาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทกฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมโตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละโมสาร์ทปล่อยเพลงใหม่ ในรอบ 200 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นเข้าใจคนผ่านกฎ 18 ข้อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้โดยสาร 2 คนขังเด็กในห้องน้ำบนเครื่องบิน ขู่ไม่ให้ร้องไห้กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมโตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯ"เคน พิศณุพงศ์ เชิญชวนชาวปากช่อง-เขาใหญ่ ร่วมประชามติครั้งที่ 2 คัดค้านโรงไฟฟ้าขยะ ย้ำจุดยืนเพื่อสิ่งแวดล้อม ในนามพรรคประชาธิปัตย์"
ตั้งกระทู้ใหม่