หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มุกดาหารจัดใหญ่! Miss Grand MUKDAHAN 2016 ที่โรงแรมริเวอร์ซิตี้ ฉีกรูปแบบเวทีนางงามรอบชิงมงกุฏ ตะลึงทั้งงาน!

เนื้อหาโดย Admin TEAM

 

สาวงามผู้เข้าประกวด Miss Grand MUKDAHAN 2016ถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

คุณคำนึงนิตย์ ฤทธิ์สรไกร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดมุกดาหาร

 

ผ่านพ้นไปอย่างสวยงามและสมเกียรติเมื่อเวทีมิสแกรนด์มุกดาหารจัดการประกวด Miss Grand MUKDAHAN 2016 เพื่อค้นหาผู้ชนะเลิศเป็นตัวแทนสาวงามจังหวัดมุกดาหาร เข้าร่วมประกวดเวทีมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2016 ในเดือนมิถุนายน  โดยการประกวดครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณคำนึงนิตย์ ฤทธิ์สรไกร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานในพิธีเปิด ณ โรงแรมริเวอร์ซิตี้ จังหวัดมุกดาหาร

นายสุริยา แป้นสุขา ประธานจัดงานประกวดมิสแกรนด์ประจำจังหวัดมุกดาหาร ได้กล่าวว่า “การประกวดค้นหาสาวงามเวทีมิสแกรนด์มุกดาหาร เรามีความคาดหวังในตัวผู้เข้าประกวดค่อนข้างสูง โดยจะหาสาวงามที่มีความพร้อม ทั้งในด้านความรู้ ทักษะ ความสามารถ และการสื่อสารภาษาอังกฤษ เป็นตัวแทนสาวงามที่จะไปประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยว ศิลปะวัฒนธรรมจังหวัดมุกดาหาร และสร้างมนุษยสัมพันธ์กับตัวแทนสาวงามผู้เข้าประกวด Miss Grand Thailand 2016 จากตัวแทนทั้งหมด 77 จังหวัดได้เป็นอย่างดี เราจึงต้องมีการขับเคี่ยวผู้เข้าประกวดในทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มการแข่งขัน"

 

คุณสุริยา แป้นสุขา ประธานจัดงานประกวด (คนที่ 3 นับจากซ้าย)

และคุณกฤษดา ปิติกุลตัง กรรมการผู้จัดการโรงแรมริเวอร์ซิตี้ มุกดาหาร (คนที่ 4 นับจากซ้าย) ถ่ายภาพร่วมกัน

 

 นายกฤษดา ปิติกุลตัง กรรมการผู้จัดการ โรงแรมริเวอร์ซิตี้ กล่าวในนามผู้สนับสนุนการประกวดว่า "ทางโรงแรมรู้สึกยินดีและขอบคุณกองประกวดที่ได้ให้โอกาสโรงแรมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประสบการณ์อันสำคัญของจังหวัดมุกดาหาร ถือได้ว่าเป็นการจัดงานประกวดที่ช่วยประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยว และสร้างรายได้ให้กับจังหวัดมุกดาหารเป็นอย่างมาก โดยทางโรงแรมมีความพร้อมในเรื่องของห้องจัดงาน ไฟแสงสี ระบบควบคุมต่างๆ ทีมงานและบุคคลากร อีกทั้งที่พักของกองประกวด และสาวงาม เราจึงพร้อมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่"

 

การประกวดนั้นฉีกกฏและรูปแบบแตกต่างออกไปจากการประกวดค้นหาสาวงามทั่วไป โดยเริ่มจากการคัดเลือกสาวงามจาก 18 คน คัดเหลือ  เพียง 10 คนเข้าสู่รอบตอบคำถามจากคณะกรรมการ และต่อด้วยการพูดสุนทรพจน์ภาษาอังกฤษ เพื่อคัดเลือกสาวงามเข้าสู่รอบ 5 คนสุดท้าย ในหัวข้อบังคับว่า “คุณจะยุติความขัดแย้งระหว่างประเทศได้อย่างไร” โดยจำกัดเวลาในการพูดเพียง 1 นาที ซึ่งทางกองประกวดได้มีการแจ้งไปก่อนเริ่มการประกวดและยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าประกวดสามารถพูดสุนทรพจน์เป็นภาษาไทยได้อีกด้วย แต่ก็ไม่เป็นผลเมื่อเข้าสู่วินาทีสำคัญของ 5 คนสุดท้าย ที่ต้องมาลุ้นว่าสาวงามคนใดจะได้ครองมงกุฏพร้อมสายสะพาย เพื่อเป็นตัวแทนจังหวัดมุกดาหารเข้าสู่เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ทางคณะกรรมการจึงลงมติให้สาวงามได้ตอบคำถามอีกครั้ง จนทำให้ต้องตกตะลึงไปทั้งงาน! โดยคราวนี้คณะกรรมการใช้คำถามในประโยคที่ว่า “How do you think about Mukdahan?” เพื่อให้ผู้เข้าแข่งขันได้ตอบและตัดสินผลการประกวด

 

สำหรับสาวงามผู้ที่คว้าตำแหน่ง Miss Grand MUKDAHAN 2016 ไปครองได้แก่นางสาวศรัสรัมภา นูมหันต์ (น้องเฟริ์ส)  รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1st Miss Grand MUKDAHAN 2016 เป็นของนางสาวอัญรัตน์ หาญมนตรี (น้องก้อย) รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 nd Miss Grand MUKDAHAN 2016 และรางวัล Miss Photogenic ตกเป็นของนางสาวณภัสนันท์ วันดึก (น้องเนยหวาน) ในส่วนของรางวัล Miss Popular Vote ได้แก่ (น้องโบว์) นางสาวพรทิพย์ จันทิม

 

Miss Grand MUKDAHAN 2016 นางสาวศรัสรัมภา นูมหันต์ (น้องเฟริ์ส)  

 

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1st Miss Grand MUKDAHAN 2016 นางสาวอัญรัตน์ หาญมนตรี (น้องก้อย) 

 

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 nd Miss Grand MUKDAHAN 2016

และรางวัล Miss Photogenic ตกเป็นของนางสาวณภัสนันท์ วันดึก (น้องเนยหวาน) 

 

รางวัล Miss Popular Vote ได้แก่ (น้องโบว์) นางสาวพรทิพย์ จันทิม

 

 

เนื้อหาโดย: สมาชิกหมายเลข 1748272
ขอบคุณภาพบางส่วนจาก ART PHOTO
ติดตามข้อมูลและชมคลิปย้อนหลังได้ที่ แฟนเพจ "มิสแกรนด์มุกดาหาร"
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Admin TEAM's profile


โพสท์โดย: Admin TEAM
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: AdamS JaideE, bgs, mon, โยนี หมีระบม, chuanb, ginger bread, Admin TEAM
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นกอล์ฟ f*cking hero โพสต์ซึ้งถึงภรรยาสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทโตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯคลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68เราควรซักผ้าปูที่นอนและหมอนบ่อยแค่ไหน?ลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากโมสาร์ทปล่อยเพลงใหม่ ในรอบ 200 ปีเกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นกฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นเข้าใจคนผ่านกฎ 18 ข้อเกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรู
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้โดยสาร 2 คนขังเด็กในห้องน้ำบนเครื่องบิน ขู่ไม่ให้ร้องไห้กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมโตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯ"เคน พิศณุพงศ์ เชิญชวนชาวปากช่อง-เขาใหญ่ ร่วมประชามติครั้งที่ 2 คัดค้านโรงไฟฟ้าขยะ ย้ำจุดยืนเพื่อสิ่งแวดล้อม ในนามพรรคประชาธิปัตย์"
ตั้งกระทู้ใหม่