หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปัทโธ่ ?!? ‘บิ๊กตู่’ ปรี๊ดลั่น..แจกขันแดงส่อเจตนา

เนื้อหาโดย Fuckyou

“บิ๊กตู่” จวกแจกขันแดงส่อเจตนาแพร่ภาพคนหนีคดี แต่ถ้าขันแดงที่เตรียมแจกนั้นไม่มีการติดรูปของใคร พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “ถ้ามัน(...)ไม่มีรูปจะผิดอะไรเล่า มันมีรูปหรือเปล่า ถ้าไม่มีอยากจะแจกก็แจกไป แต่เมื่อวันที่ 2 เม.ย.เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นจับกุมนั้นอาจจะงง เพราะเดี๋ยวก็มีรูปเดี๋ยวก็ไม่มีรูป สื่อก็รู้เจตนาว่าเขาทำเพื่ออะไร ก็เป็นเครื่องขยายเสียงให้เขาได้ทุกวัน ถ้าเจตนาดีมันจะมาแจกทำไมกันละขัน แจกตุ่มสิ เอาไว้เก็บน้ำน้ำฝน ขันเอามาทำไม ปัทโธ่ ก็รู้อยู้ว่าเจตนาเขาทำเพื่ออะไรสื่อก็มาถามอยู่นั่น แล้วเจ้าหน้าที่ก็เบื่อ ไม่อยากจะทำ ไม่รู้ทำเพื่อใคร เป็นศัตรูกับข้างนั้นข้างนี้ จำกัดข้างนั้นข้างนี้ มันยุ่งมากนัก ทุกพวกก็ไม่ต้องทำอะไรทั้งสิ้นจะได้พอใจกันสักที หมดคำถามแค่นี้แล้วใช่ไหมเช้านี้กำลังอารมณ์ดีๆ อยู่”

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เมี๊ยวไรเดอร์, bgs, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, Tabebuia, AdamS JaideE, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นเกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูฮือฮา! ภาพวาดบ้านไม้โบราณสุดสมจริง ผลงานสีน้ำมันของนักศึกษาสาว ม.ราชภัฏบุรีรัมย์โตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากกฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมเราควรซักผ้าปูที่นอนและหมอนบ่อยแค่ไหน?ปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงเข้าใจคนผ่านกฎ 18 ข้อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นเข้าใจคนผ่านกฎ 18 ข้อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้โดยสาร 2 คนขังเด็กในห้องน้ำบนเครื่องบิน ขู่ไม่ให้ร้องไห้กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมโตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯ"เคน พิศณุพงศ์ เชิญชวนชาวปากช่อง-เขาใหญ่ ร่วมประชามติครั้งที่ 2 คัดค้านโรงไฟฟ้าขยะ ย้ำจุดยืนเพื่อสิ่งแวดล้อม ในนามพรรคประชาธิปัตย์"
ตั้งกระทู้ใหม่