หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปนัดดาลั่น! ศึกเขมือบกิจการแม่ประนอม หลังคนแบนน้ำพริกเผาหนักมาก!

โพสท์โดย Fuckyou

ปนัดดาย่องเงียบๆพบธิดาแม่ประนอม

ปนัดดาย่องพบบุตรสาวคนโตน้ำพริกเผาแม่ประนอม เผยทั้งสองฝ่ายอยากปรับความเข้าใจกันชี้สายสัมพันธ์ตัดยังไงก็ไม่ขาด เหมือนศึกตระกูลดังส่วนคดีความมีแนวโน้มที่ดีน่าจะถอนฟ้อง หลังคลื่นมหาชนแบนสินค้าหลักและธุรกิจรองอย่างล้นหล่าม

ภาพถ่ายหมู่ครอบครัวแม่ประนอม

หม่อมหลวงปนัดดา ดิสกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะกำกับดูแลศูนย์บริการประชาชน หรือ ศปช. เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว เข้าพบนางศิริพร แดงสุภา ลูกสาวคนโตแม่ประนอม ที่บริษัทพิบูลย์ชัยน้ำพริกเผาไทยแม่ประนอม จำกัด ริมถนนบรมราชชนนี ซึ่งถือเป็นการพบกันครั้งแรกหลังเกิดกรณีความขัดแย้งในครอบครัวเกี่ยวกับการโอนหุ้นธุรกิจน้ำพริกเผา และเนรเทศบุพการีออกจากคฤหาสน์หรู

ธิดาคนโตของแม่ประนอม


หม่อมหลวงปนัดดา เปิดเผยว่า ในวานนี้ 1เม.ย. เข้าไปพูดคุยกับนางศิริพรเป็นการส่วนตัว เพื่อสอบถามประเด็นปัญหาที่เกิดขึ้น เท่าที่ฟังทั้งสองฝ่ายอยากปรับความเข้าใจพูดคุยกัน เนื่องจากที่ผ่านมากว่า5ปีไม่ได้คุยกันโดยตรงแต่ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ ตนสัมผัสได้แม่ลูกยังมีเยื่อใยต่อกันบ้าง ซึ่งจะมีการพูดคุยกันโดยตรงในอนาคตแต่ยังไม่ระบุวันที่แน่ชัด

หลังยื่นร้องเรียนลูกในไส้กินรวบกิจการ สุดกลั้นจนน้ำตาแตก!

ส่วนเรื่องคดีความที่มีการฟ้องร้องกันก็ดำเนินไปตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนจะมีการถอนฟ้องหรือไม่ก็เชื่อว่าจะมีแนวโน้มที่ดีน่าจะถอนฟ้อง เนื่องจากสายสัมพันธ์ตัดยังไงก็ขาด ทั้งนี้เรื่องนี้คงจะต้องรายงานนายกรัฐมนตรีเนื่องจากเป็นระเบียบต้องรายงานทุกเรื่องอยู่แล้ว

โพสท์โดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: vho, CARE AND FAIR, Tabebuia, กบขึ้นวอ, เด็กโข่ง, พูดไปก็เท่านั้น, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฮือฮา! ภาพวาดบ้านไม้โบราณสุดสมจริง ผลงานสีน้ำมันของนักศึกษาสาว ม.ราชภัฏบุรีรัมย์เกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทเข้าใจคนผ่านกฎ 18 ข้อเราควรซักผ้าปูที่นอนและหมอนบ่อยแค่ไหน?ภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นเข้าใจคนผ่านกฎ 18 ข้อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้โดยสาร 2 คนขังเด็กในห้องน้ำบนเครื่องบิน ขู่ไม่ให้ร้องไห้กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมโตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯ"เคน พิศณุพงศ์ เชิญชวนชาวปากช่อง-เขาใหญ่ ร่วมประชามติครั้งที่ 2 คัดค้านโรงไฟฟ้าขยะ ย้ำจุดยืนเพื่อสิ่งแวดล้อม ในนามพรรคประชาธิปัตย์"
ตั้งกระทู้ใหม่