หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไอเอส ปลุกปั่นชาวมุสลิมโจมตีเยอรมนี เล็งเป้าหมายนายกหญิงแมร์เคิลและสนามบิน

โพสท์โดย Lowell

กลุ่มรัฐอิสลาม (IS) ได้โพสต์ภาพในอินเทอร์เน็ต และเรียกร้องให้ชาวมุสลิมในเยอรมนีดำเนินการโจมตีแบบเดียวกับที่กรุงบรัสเซลส์ โดยมีเป้าหมายที่นางอังเกลา แมร์เคิล นายกรัฐมนตรีเยอรมนี และสนามบินโคโลญน์-บอนน์

ทางด้านสำนักงานตำรวจของเยอรมนี หรือ BKA ระบุว่า ทางตำรวจได้ทราบเกี่ยวกับภาพดังกล่าวแล้ว แต่คำขู่ของกลุ่ม IS จะไม่ทำให้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงระบบรักษาความปลอดภัย ซึ่งขณะนี้อยู่ในระดับสูงอยู่แล้ว

"เป็นที่ชัดเจนว่าเยอรมนีตกเป็นเป้าของกลุ่มก่อการร้ายนานาชาติ และการโจมตีสามารถเกิดขึ้นได้ แต่สิ่งนี้จะไม่ทำให้เราเปลี่ยนแปลงการประเมินด้านความปลอดภัย" BKA ระบุ

ทั้งนี้ ชาติต่างๆในยุโรปได้อยู่ในภาวะเฝ้าระวังความปลอดภัยขั้นสูง หลังเกิดเหตุ IS เข้าโจมตีสนามบิน และสถานีรถไฟใต้ดินในกรุงบรัสเซลส์ของเบลเยียมเมื่อวันอังคารที่แล้ว จนส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 32 ราย ขณะที่ฝรั่งเศสแถลงในวันพุธว่ากำลังสอบสวนชายคนหนึ่งข้อหาต้องสงสัยวางแผนโจมตีในฝรั่งเศส


ที่มา: อินโฟเควสท์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Lowell's profile


โพสท์โดย: Lowell
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: vho, ผ้าขนหนูขนฟู, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นเกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูคลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68อ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทกอล์ฟ f*cking hero โพสต์ซึ้งถึงภรรยาลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นเข้าใจคนผ่านกฎ 18 ข้อโมสาร์ทปล่อยเพลงใหม่ ในรอบ 200 ปีโตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นเข้าใจคนผ่านกฎ 18 ข้อเกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรู
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้โดยสาร 2 คนขังเด็กในห้องน้ำบนเครื่องบิน ขู่ไม่ให้ร้องไห้กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมโตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯ"เคน พิศณุพงศ์ เชิญชวนชาวปากช่อง-เขาใหญ่ ร่วมประชามติครั้งที่ 2 คัดค้านโรงไฟฟ้าขยะ ย้ำจุดยืนเพื่อสิ่งแวดล้อม ในนามพรรคประชาธิปัตย์"
ตั้งกระทู้ใหม่