หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โลกก้าวไปอีกขั้น!! "นักวิจัย" สร้างเครื่องที่ทำให้มนุษย์สามารถ "เทเลพอร์ต" ตัวเองบนโลกเสมือนจริงไปคุยกับอีกฝั่งได้ ด้วยสิ่งนี้ !!

โพสท์โดย AdamS JaideE

 

 


     เป็นข่าวที่สนั่นวงการเป็นอย่างมาก เมื่อ ไมโครซอฟต์รีเสิร์ช เผยว่า งานวิจัย Holoportation ที่ใช้เทคโนโลยีจับภาพมนุษย์ในรูปแบบสามมิติ (3D) ให้ไปแสดงผลในอีกสถานที่หนึ่งได้แบบเรียลไทม์ ได้จริงแล้ว

     โดยการใชิอุปกรณ์ที่แสดงผลโลกเสมือนจริงอย่าง HoloLens ในการมองเห็น สนทนา และโต้ตอบกับคนที่ Teleport แบบเสมือนในรูปแบบสามมิติ (3D) ซึ่งราวกับว่าทั้งสองได้อยู่ในที่เดียวกันนั่นเอง

ชมคลิป >>

 


คลิปจาก : MS Hololens
ที่มา: ไมโครซอฟท์รีเสิร์ช, blognone

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ginger bread, zerotype, Chawap, Lovethailand, บ่าวสันขวาน, AdamS JaideE, amee18
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นกฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมฮือฮา! ภาพวาดบ้านไม้โบราณสุดสมจริง ผลงานสีน้ำมันของนักศึกษาสาว ม.ราชภัฏบุรีรัมย์เกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูโตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯโมสาร์ทปล่อยเพลงใหม่ ในรอบ 200 ปีสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทเข้าใจคนผ่านกฎ 18 ข้อภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงเราควรซักผ้าปูที่นอนและหมอนบ่อยแค่ไหน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นเข้าใจคนผ่านกฎ 18 ข้อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้โดยสาร 2 คนขังเด็กในห้องน้ำบนเครื่องบิน ขู่ไม่ให้ร้องไห้กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมโตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯ"เคน พิศณุพงศ์ เชิญชวนชาวปากช่อง-เขาใหญ่ ร่วมประชามติครั้งที่ 2 คัดค้านโรงไฟฟ้าขยะ ย้ำจุดยืนเพื่อสิ่งแวดล้อม ในนามพรรคประชาธิปัตย์"
ตั้งกระทู้ใหม่