หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"จิ๊บ ทอมหล่อ" เผยหมดเปลือกขั้นตอนเปลี่ยนโฉมเป็นชาย และเรื่องบนเตียงที่ทุกคนอยากรู้!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

หลายๆคนคงรู้จักทอมหล่อชื่อดังคนนี้ นั่นคือ “จิ๊บ ญาณิชา มหาอุดมพร” ดีกรีเทรนด์เนอร์ออกกำลังกายที่โด่งดังชั่วข้ามคืน แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังความหล่อ เพอร์เฟคขนาดนี้ เขาต้องผ่านคุณหมอมาหลายครั้ง โดยเฉพาะการแปลงเพศ!!

ล่าสุด จิ๊บ ทอมหล่อ ได้ไปถ่ายแบบโกอินเตอร์ที่ประเทศเวียดนาม มาแล้ว เรียกเสียง กรี๊ดกันกระจาย กับแฟชั่นเซตถอดเสื้อ อวดหน้าอกหน้าใจที่ไร้ทรวงอก แต่เต็มไปด้วยกล้ามแน่น ๆ จิ๊บ ทอมหล่อ มาเปิดใจ กลางรายการดัง ที่พูดคุยหมดเปลือก ทุกซอกทุกมุม ล้วงลึกเรื่องรักและเรื่องเซ็กส์ ว่าเติมเต็มความรักให้กันยังไง

เริ่มต้น ด้วยประเด็นที่ว่าเป็นอย่างไรมาอย่างไรถึงได้ไปถ่ายแบบที่ประเทศเวียดนาม ได้. “จิ๊บ ทอมหล่อ เผยว่า เพื่อนชักชวนไป เขามีไอเดียเรื่องเพศที่สามว่าอยากจะทำอะไรสักอย่างให้สังคมยอมรับและเปิด รับมากกว่านี้

ซึ่งการถ่ายแบบดังกล่าวก็มีการแถลงข่าวกันที่ประเทศเวียดนาม ส่วนแฟชั่นนั้นมีด้วยกัน 3 ชุด เป็นชุดเวียดนาม, ชุดสูท และถอดเสื้อ ถ้าถามว่าคนที่นั่นกรี๊ดกร๊าดไหม ก็พอสมควร เพราะประเทศเขายังใหม่เรื่องการข้ามเพศ กล่าวต่อว่า การถ่ายแบบนั้นมีการถอดเสื้อโชว์ด้วย จริง ๆ สมัยก่อนตอนถอดเสื้อแรก ๆ ก็เขิน ๆ อาย ๆ แต่หลัง ๆ เฉย ๆ แล้วเพราะคิดว่าตนเองเป็นผู้ชาย..

เรื่องหุ่น

แซ่บแบบชายแท้หลายคนยังอาย จิ๊บ เผยว่า การออกกำลังกายครั้งนี้ มันเริ่มต้นที่เธออ้วนขึ้น หนัก 53 กิโลกรัม ซึ่งตนไม่เคยหนักเท่านั้นมาก่อน เลยตัดสินใจเข้าฟิตเนส พอเข้าไปประมาณ 3-4 เดือนก็เห็นความเปลี่ยนแปลงของตัวเอง และคิดว่ามีกล้ามมันก็สวยดี เลยเล่นติดต่อกันมาเรื่อย ๆ

ตอนนี้ก็เล่นมาประมาณสามปีครึ่งแล้ว จริง ๆ ใครอยากจะหุ่นดีก็ต้องดูที่โภชนาการด้วย ตอนแรกตนกลัวอ้วนมาก กินอาหารน้อยทำให้กล้ามมันไม่พัฒนาอย่างที่ควร

หากมีโภชนาการที่ดีและออกกำลังกายแบบถูกต้องประมาณ 1 ปีกว่า ๆ รับรองว่าหุ่นแซ่บแน่ ส่วนตอนนี้น้ำหนักของตนอยู่ที่ 60 กิโลกรัม ไม่ได้หนักเพราะมวลไขมัน แต่หนักจากมวลกล้ามเนื้อ ส่วนการออกกำลังกายก็อย่าหักโหมมาก ตนคิดว่าออกประมาณวันละ 1 ชั่วโมง หรือ 1 ชั่วโมงครึ่ง กำลังดี เพราะหากออก 2-3 ชั่วโมงมันอาจจะหนักไป และอาจจะเกิดอาการบาดเจ็บได้

เรื่องหัวใจ

จิ๊บมีแฟนหรือยัง? จิ๊บ ตอบว่า มีแล้ว คบมาประมาณครึ่งปี ใช้ความเข้าใจเป็นพื้นฐาน และหากมีปัญหากันก็พูดคุยกัน แนะนำและเป็นที่ปรึกษาให้กันและกันได้ เมื่อถามว่าทอมดี้ หึงแรงใช่ไหม จิ๊บ บอกว่า พอมีข่าวทอมแทงดี้ ก็จะคิดว่าพวกเพศที่สามเป็นพวกรุนแรง แต่จริง ๆ ลองมองดูดี ๆ ผู้ชายแทงผู้หญิง ผู้หญิงแทงผู้ชายก็มีไม่ใช่เหรอ แต่เขาไม่เอามาเป็นประเด็นกัน ตนคิดว่าเพศอะไรก็รักแรงหึงแรงกันหมด

เรื่องราวบนเตียงว่าจิ๊บมีวิธีเติมรักกับแฟนอย่างไร จิ๊บ บอกว่า ก็จะมีอุปกรณ์เสริมบ้าง แต่หลัก ๆ ก็ใช้มือ จุดสุดยอดก็มีถึงบ้าง ส่วนแฟนคนแรกก็อายุ 14 และเสียตัวครั้งแรกก็อายุ 14 ปีนี่แหละ สำหรับมุมมองความรักของตนนั้น ตนคิดว่าเซ็กส์และความรักเป็นของควบคู่กัน ขาดอะไรไปมันก็ไม่สามารถเติมเต็มได้ สองอย่างนี้ต้องไปพร้อม ๆ กัน


เรื่องแปลงเพศ

ก่อนการผ่าตัดจะต้องให้จิตแพทย์ประเมิน และให้คนไข้ทดลองใช้ชีวิตแบบผู้ชายก่อน 1 ปี เพื่อให้แน่ใจว่าคนไข้เป็นกลุ่มที่ต้องการเปลี่ยนตัวเองจริงๆ ขั้นตอนต่อไปก็คือการลองใช้ฮอร์โมนเพศชาย และสิ่งที่เปลี่ยนแปลงหลังใช้ฮอร์โมนคือ มีหนวดขึ้น เสียงห้าวขึ้น มีลูกกระเดือกขึ้น

ซึ่งพอสรีระเริ่มเปลี่ยนแปลง จิตแพทย์ก็ทำการประเมินอีกรอบ จนถึงขั้นตอนการเอามดลูกกับรังไข่ออก ซึ่งเมื่อตัดออกแล้ว เจ้าตัวยืนยันว่ายังมีความต้องการทางเพศอยู่เหมือนเดิม และนี่คือขั้นตอนแรก ก่อนจะไปสู่ขั้นตอนที่2 คือ เย็บปีกช่องคลอด และขั้นที่3 สร้างอวัยวะเพศชาย นั่นเอง


เรื่องบนเตียง

ก็ปกติเหมือนทอมดี้ ทั่วไปคือการใช้นิ้ว และอุปกรณ์เสริมบ้าง แต่ยืนยันสามารถสำเร็จความใคร่ด้วยกันทั้งคู่ ล่าสุดชีวิตเริ่มเปลี่ยนไปเรื่อยๆ จากทำแบบผู้หญิงเราเปลี่ยนเป็นชายเต็มตัวไม่ต้องแคร์สังคมเพราะเราไม่ได้ไปทำให้ใครเดือนร้อน ใครอยากจะเป็นแบบนี้หรือเป็นแล้วขอให้สื่อสัตต่อคนรัก เรื่องร้ายๆจะไม่เกิด”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Keroppi, เทย์เลอร์ สวิฟต์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่สาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากชีวิตพังเพราะเทรด ฟอเร็กส์สาวเปิดเครื่องไอโฟน 4s ที่ถูกล็อกเกือบ 10 ปีเพราะใส่รหัสผิด คลิปแรกที่เจอทำน้ำตาซึมเกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูโมสาร์ทปล่อยเพลงใหม่ ในรอบ 200 ปีฮือฮา! ภาพวาดบ้านไม้โบราณสุดสมจริง ผลงานสีน้ำมันของนักศึกษาสาว ม.ราชภัฏบุรีรัมย์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หญิงวัยกลางคนเข้าแจ้งความรถจักรยานยนต์ถูกขโมย แต่ตำรวจบอกว่ามีรถหายมากมาย คงช่วยอะไรไม่ได้โตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯนักปั่นสวิสวัย 18 เสียชีวิตหลังประสบอุบัติเหตุในศึกชิงแชมป์โลกพบสายรัดสมาร์ตวอทช์เด็กบน AliExpress มีสารตะกั่วเกินมาตรฐานถึง 121 เท่า
ตั้งกระทู้ใหม่