หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ก.พลังงาน จับมือ มหาดไทย- พาณิชย์- ไอซีที จัดกิจกรรมวันข้าราชการพลเรือน

โพสท์โดย Nok Anan

 

           ก.พลังงาน จับมือ มหาดไทย- พาณิชย์- ไอซีที จัดกิจกรรมวันข้าราชการพลเรือน ภายใต้แนวคิด “ข้าราชการไทย หัวใจประชาชน” วันที่ 1-3 เม.ย.นี้ ณ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชวนประชาชนรับชมนิทรรศการความมั่นคงพลังงาน เปิดบริการข้อมูลข่าวสารผ่านรัฐบาลอิเลกทรอนิกส์ บริการทำบัตรประชาชน รับปรึกษาด้านธุรกิจทรัพย์สินทางปัญญา พร้อมชวนช๊อปสินค้าราคาประหยัด

          นายอารีพงศ์ ภู่ชอุ่ม  ปลัดกระทรวงพลังงาน เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ 1-3 เมษายน 2559 นี้ กระทรวงพลังงาน ได้ร่วมกับ 3 กระทรวงหลัก ได้แก่ กระทรวงมหาดไทย กระทรวงพาณิชย์ และกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร(ไอซีที) ในฐานะคณะอนุกรรมการจัดกิจกรรมวันข้าราชการพลเรือน 2559 ได้กำหนดจัดงานนิทรรศการและการบริการประชาชน ภายใต้แนวคิด “ข้าราชการไทย หัวใจประชาชน”ณ ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต  เพื่อให้ประชาชนได้เข้าใจถึงบทบาท และหน้าที่ของข้าราชการในการเป็นผู้ให้บริการ และจะเปลี่ยนภาพพจน์ ทัศนคติของประชาชนที่มีต่อข้าราชการให้เป็นไปในทางที่ดี รวมทั้งจะมีการมอบเกียรติบัตรและเข็มเชิดชูเกียรติแก่ข้าราชการพลเรือนดีเด่น จำนวน 621 ราย เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ

          ทั้งนี้ ภายในการจัดงานวันข้าราชการพลเรือนฯ ครั้งนี้ กระทรวงพลังงานขอเชิญประชาชนทุกท่านเข้าร่วม โดยจะมีกิจกรรมสำคัญๆ จากหน่วยงานที่จัดงาน อาทิ การรับชมนิทรรศการ ผลงาน “พลังงานมั่นคง เศรษฐกิจมั่งคั่ง สังคมไทยยั่งยืน”  การขับเคลื่อนโครงการ GovChannelหรือศูนย์กลางบริการภาครัฐสำหรับประชาชน ที่จัดทำขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกประชาชนในการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารและบริการภาครัฐ ผ่านช่องทางออนไลน์ เช่น เว็บไซต์สมาร์ทโฟน และตู้บริการอเนกประสงค์ของรัฐ (Smart Government Kiosk)

          นอกจากนี้ ประชาชนที่มาร่วมงาน จะสามารถทำบัตรประชาชนหรือต่ออายุบัตรประชาชนใหม่ได้วันละ 150 ใบ การบริการให้คำแนะนำและปรึกษาด้านธุรกิจทรัพย์สินทางปัญญา การจัดนัดพบแรงงาน การสาธิตฝึกอาชีพ ตรวจสุขภาพ และตรวจสิทธิ์ประกันสังคม ภายในงานฟรี เป็นต้น รวมทั้งจะมีการลดภาระค่าใช้จ่ายประชาชน ด้วยการจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคหลากหลาย จากร้านธงฟ้าราคาประหยัด และร้านค้าจากกระทรวงพาณิชย์ และการจำหน่ายสินค้าโอทอป ชั้นนำกว่า 50 ร้านค้า ให้ประชาชนได้เลือกจับจ่ายสินค้าอีกด้วย

เนื้อหาโดย: Nok Anan
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Nok Anan's profile


โพสท์โดย: Nok Anan
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นหมาถูกทิ้งไว้ 2 ตัว พร้อมกับจดหมาย..พอได้อ่านเหตุผล ทำเอาน้ำตาซึมทันทีลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากImpostor Syndrome ภาวะด้อยค่าตนเอง คิดว่าตัวเองไม่เก่ง ด้อยประสิทธิภาพ ไร้ค่าชีวิตพังเพราะเทรด ฟอเร็กส์อ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่โมสาร์ทปล่อยเพลงใหม่ ในรอบ 200 ปีฮือฮา! ภาพวาดบ้านไม้โบราณสุดสมจริง ผลงานสีน้ำมันของนักศึกษาสาว ม.ราชภัฏบุรีรัมย์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หญิงวัยกลางคนเข้าแจ้งความรถจักรยานยนต์ถูกขโมย แต่ตำรวจบอกว่ามีรถหายมากมาย คงช่วยอะไรไม่ได้โตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯนักปั่นสวิสวัย 18 เสียชีวิตหลังประสบอุบัติเหตุในศึกชิงแชมป์โลกพบสายรัดสมาร์ตวอทช์เด็กบน AliExpress มีสารตะกั่วเกินมาตรฐานถึง 121 เท่า
ตั้งกระทู้ใหม่