หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตจวกยับเหมาะสมหรือไม่!? บัณฑิตเซ็ตฉากเหมือนตกบันได ถ่ายภาพพร้อมชุดครุย?

โพสท์โดย กิตตินันท์

ดราม่าสนั่น!! ชาวเน็ตจวกยับ ถามเหมาะสมหรือไม่!? บัณฑิตเซ็ตฉากเหมือนตกบันได ถ่ายภาพพร้อมชุดครุย??!! (มีภาพ)

กลายเป็นเรื่องกังขาสำหรับภาพที่บัณฑิตรายหนึ่ง เซ็ตฉากเหมือนตกบันไดตายถ่ายภาพรับปริญญา บ้างก็ว่าไม่เป็นมงคลบางรายก็ออกมาโต้ว่า เป็นสิทธิส่วนบุคคลที่จะทำอะไรก็ได้ เพราะชุดครุยไม่ใช่ของศักดิ์สิทธิ์ด้วยเหตุนี้จึงเกิดเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมา

หลังจากที่เพจ a little ของช่างภาพนำภาพผลงานที่ถ่ายชุดรับปริญญา ของนักศึกษาหญิงจากสถาบันแห่งหนึ่งมาเผยแพร่ ผลงานชุดนี้ ที่มีการเซ็ตฉากให้นักศึกษานอนอยู่บนบันไดในสภาพคล้ายว่าบาดเจ็บหรือเสียชีวิต พร้อมทั้งอธิบายว่าเป็นเพียงการเซ็ตฉากและใช้โปรแกรมแต่งภาพช่วยเล็กน้อย แต่คงหนีไม่พ้นคำวิจารณ์ที่โดนต่อว่าเป็นช่างภาพที่ไม่มีจิตสำนึก เพราะรูปถ่ายแบบนี้นั้นไม่เป็นมงคลกับตัวนักศึกษา แถมเมื่อตัวเด็กนำภาพคล้ายตกบันไดเสียชีวิตไปให้พ่อแม่ของตัวเองดู ก็คงจะไม่มีใครดีใจ

ต่อมาหลังจากภาพดังกล่าวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป จนกลายเป็นประเด็นที่หลายคนเข้ามาโต้เถียงกันเป็นเรื่องราวใหญ่โต แต่ทั้งนี้เป็นความขอต้องการของนักศึกษาที่ต้องการถ่ายภาพมาในลักษณะนี้ ช่างภาพไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธงานได้ แนะให้คนดูอย่างมีจิตสำนึก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: โสมม, zerotype, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, โยนี หมีระบม, วายุน้อย, ปุ้ม, chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่สาวเปิดเครื่องไอโฟน 4s ที่ถูกล็อกเกือบ 10 ปีเพราะใส่รหัสผิด คลิปแรกที่เจอทำน้ำตาซึมสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทชีวิตพังเพราะเทรด ฟอเร็กส์เกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากโมสาร์ทปล่อยเพลงใหม่ ในรอบ 200 ปีฮือฮา! ภาพวาดบ้านไม้โบราณสุดสมจริง ผลงานสีน้ำมันของนักศึกษาสาว ม.ราชภัฏบุรีรัมย์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หญิงวัยกลางคนเข้าแจ้งความรถจักรยานยนต์ถูกขโมย แต่ตำรวจบอกว่ามีรถหายมากมาย คงช่วยอะไรไม่ได้โตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯนักปั่นสวิสวัย 18 เสียชีวิตหลังประสบอุบัติเหตุในศึกชิงแชมป์โลกพบสายรัดสมาร์ตวอทช์เด็กบน AliExpress มีสารตะกั่วเกินมาตรฐานถึง 121 เท่า
ตั้งกระทู้ใหม่