หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สหรัฐฯ เผยผลสำรวจชาย-หญิงแท้ มีความสนใจอยากลองมีเซกส์กับเพศเดียวกันมากขึ้น

โพสท์โดย กิตตินันท์

เร็วๆ นี้ ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคระบาด (The Centers for Disease Control and Prevention) ของสหรัฐฯ ได้เผยแพร่ผลสำรวจว่าด้วย “พฤติกรรมทางเพศ ความสนใจทางเพศ และวิถีเรื่องเพศของประชาชนอายุ 18-44 ปีในสหรัฐฯ” โดยศึกษาจากกลุ่มตัวอย่างทั้งหญิงและชายจำนวนกว่า 9,175 รายทั่วทั้งสหรัฐฯ ตลอดปี 2011-2013 ที่ผ่านมา โดยมีรายงานที่น่าสนใจคือ ชายหรือหญิงที่มีรสนิยมต้องการทางเพศกับคนเพศตรงข้าม หรือที่เรียกง่ายๆ ว่าพวก”ชายจริง หญิงแท้” (Straight) บางครั้งพยายามต้องลองมีเพศสัมพันธ์กับคนเพศเดียวกันด้วยเช่นกัน

รายงานระบุว่าร้อยละ 12.6 ของผู้หญิงแท้ และร้อยละ 2.8 ของผู้ชายแท้นั้นยอมรับว่าเคยมีประสบการณ์ทางเพศกับกลุ่มคนเพศเดียวกันมาก่อน ขณะที่ร้อยละ 89.7 ของผู้หญิง และร้อยละ 67.9 ของผู้ชายที่มีเป็นเกย์ (Gay) หรือไบเซ็กชวล (Bisexual) นั้นก็ยอมรับเคยมีประสบการณ์ทางเพศกับกลุ่มคนเพศตรงข้ามเช่นกัน ทั้งนี้ ผลสำรวจยังระบุว่ามีหญิงแท้ร้อยละ 92.1 และชายแท้ร้อยละ 81 เท่านั้นที่ยืนกรานว่าตัวเองจะมีความรู้สึกสนใจต่อเพศตรงข้ามเท่านั้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: CARE AND FAIR, bgs, zerotype, นักปราชญ์น้อย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่สาวเปิดเครื่องไอโฟน 4s ที่ถูกล็อกเกือบ 10 ปีเพราะใส่รหัสผิด คลิปแรกที่เจอทำน้ำตาซึมโมสาร์ทปล่อยเพลงใหม่ ในรอบ 200 ปีสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทชีวิตพังเพราะเทรด ฟอเร็กส์ฮือฮา! ภาพวาดบ้านไม้โบราณสุดสมจริง ผลงานสีน้ำมันของนักศึกษาสาว ม.ราชภัฏบุรีรัมย์เกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรู
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หญิงวัยกลางคนเข้าแจ้งความรถจักรยานยนต์ถูกขโมย แต่ตำรวจบอกว่ามีรถหายมากมาย คงช่วยอะไรไม่ได้โตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯนักปั่นสวิสวัย 18 เสียชีวิตหลังประสบอุบัติเหตุในศึกชิงแชมป์โลกพบสายรัดสมาร์ตวอทช์เด็กบน AliExpress มีสารตะกั่วเกินมาตรฐานถึง 121 เท่า
ตั้งกระทู้ใหม่