หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ้าหน้าที่ ทำความสะอาด “ศาลหลักเมืองชุมพร “ ตกใจหนักเสาหลักเป็นเช่นนี้ไปได้อย่างไร

โพสท์โดย กิตตินันท์

ผวาทั้งเมือง!! เจ้าหน้าที่ ทำความสะอาด “ศาลหลักเมืองชุมพร “ ตกใจหนักเสาหลักเป็นเช่นนี้ไปได้อย่างไร ชาวบ้านหวั่นเกิดอาถรรพ์ !!
เมื่อวันที่ 30 มี.ค.พ.ต.อ.ภคพล ทวิชศรี ผกก.สภ.เมืองชุมพรพร้อมด้วยนายศรีชัย วีระนรพานิช นายกเทศมนตรีเมืองชุมพร และนายสมศักดิ์ แพรสมบูรณ์ สมาชิกสภาเทศบาล เมืองชุมพร เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ เสาหลักเมืองหลังมีคนร้ายแอบเข้าไปใช้ก้อนหินทุบเอาเปลือกไม้ บริเวณโคนเสามีร่องรอยความเสียหายลึกประมาณ 1 นิ้ว โดย

โดยนางถาวร น้อยจันทร์เจ้าหน้าที่ ดูแลความเรียบร้อยภายในบริเวณศาลหลักเมืองเผยว่า ตนเข้ามาทำความสะอาดภายในบริเวณศาลหลักเมืองตามปกติพบก้อนหินวางอยู่หน้าเสาหลักเมืองภายในศาล 2-3 ก้อนบริเวรโคนเสามีรอยถูกทุบลอกเอาเปลือกไม้ออกไป และยังมีตุ๊กตากุมารทอง ที่ชาวบ้านนำมาถวายสูญหายไปด้วยจึงรีบแจ้งให้เทศบาลเมืองชุมพรทราบทันที

ทางด้านผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร ได้ประสานกับพราหมณ์ว่าจะสามารถบูรณะซ่อมแซมเสาหลักเมืองส่วนที่เสีย หาย ที่ผ่านมา เทศบาลเมืองชุมพรมีเวลาปิดเปิดศาลหลักเมืองชุมพร ระหว่างเวลา 06.00-20.00 น. แต่มีชาวบ้านที่ต้องการมาสักการะศาลหลักเมืองนอกเวลา จึงไม่มีการปิดศาลเพราะศาลหลักเมืองถือเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองมีชาวชุมพร และนักท่องเที่ยวนับล้านคนที่แวะเวียนมาสักการะ คนปกติทั่วไปคงไม่มีใครกล้าเข้ามาลบหลู่ศาลหลักเมืองเช่นนี้ จึงคาดว่าผู้ก่อเหตุอาจเป็นคนวิกลจริต หลังจากนี้คงต้องกำชับสายตรวจให้หมั่นมาตรวจสอบบริเวณศาลหลักเมืองมากขึ้น และจะมีการบูรณะซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอไป ก่อนจัดให้มีพิธีสมโภชศาลหลักเมืองชุมพรหลังบูรณะเรียบร้อยแล้วต่อไป แต่ชาวบ้านเมืองชุมพรต่างหวาดผวาว่าอาจเกิดเหตุการณ์ไม่ดีขึ้นได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: นางเบิร์ด, I AM THOR, makhamdong, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละชีวิตพังเพราะเทรด ฟอเร็กส์เมื่อพ่อแม่อยากได้หลานไปเลี้ยงปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นหมาถูกทิ้งไว้ 2 ตัว พร้อมกับจดหมาย..พอได้อ่านเหตุผล ทำเอาน้ำตาซึมทันทีโมสาร์ทปล่อยเพลงใหม่ ในรอบ 200 ปีฮือฮา! ภาพวาดบ้านไม้โบราณสุดสมจริง ผลงานสีน้ำมันของนักศึกษาสาว ม.ราชภัฏบุรีรัมย์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หญิงวัยกลางคนเข้าแจ้งความรถจักรยานยนต์ถูกขโมย แต่ตำรวจบอกว่ามีรถหายมากมาย คงช่วยอะไรไม่ได้โตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯนักปั่นสวิสวัย 18 เสียชีวิตหลังประสบอุบัติเหตุในศึกชิงแชมป์โลกพบสายรัดสมาร์ตวอทช์เด็กบน AliExpress มีสารตะกั่วเกินมาตรฐานถึง 121 เท่า
ตั้งกระทู้ใหม่