หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนกู้ภัยที่เล่าต่อๆ กันว่า เก็บศพคนตายโหงมาไม่เคย เห็นคนที่มีสิ่งศักดิ์ตายสักคน

โพสท์โดย กิตตินันท์

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่? !! เรื่องเล่าจากคนกู้ภัยที่เล่าต่อๆ กันว่า ตั้งแต่เก็บศพคนตายโหงมาไม่เคย เห็นคนที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตายสักคน!!(มีภาพ)

อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา เหมือนอย่างเหตุการณ์ดูจากสภาพรถแล้วไม่น่าจะรอดชีวิตมาได้แน่ แต่ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

มีเรื่องเล่าจากคนกู้ภัยที่เล่ากันสืบต่อมาว่า “คนกู้ภัยเคยพูดว่าตั้งแต่เก็บศพคนตายโหงมาไม่เคยเห็นมีคนห้อยพระหลวงปู่ทวดตายสักคน”

เรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคลคล ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ คนขับรถคันนี้ก็แขวนหลวงปู่ทวด ทำให้เขารอดจากอุบัติเหตุครั้งใหญ่ในครั้งนี้มาได้อย่างงแทบไม่น่าเชื่อ

หากคุณเชื่อมั่นในสิ่งที่คุณนับถือแล้ว ถึงคาดไม่ถึงปฎิหารย์ก็สามารถเกิดขึ้นได้เพราะพุทธคุณของพระที่ทุกคนห้อยคอนั้น ทุกคนย่อมศรัทธาในสิ่งนั้น หากคุณไม่ศรัทธาแล้วคุณคงไม่ห้อยพระขึ้นคอมิใช่หรือ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: บ่าวสันขวาน, โยนี หมีระบม, zerotype, makhamdong, นางเบิร์ด, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, บอม ปลานิล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่โมสาร์ทปล่อยเพลงใหม่ ในรอบ 200 ปีสาวเปิดเครื่องไอโฟน 4s ที่ถูกล็อกเกือบ 10 ปีเพราะใส่รหัสผิด คลิปแรกที่เจอทำน้ำตาซึมเกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูชีวิตพังเพราะเทรด ฟอเร็กส์ฮือฮา! ภาพวาดบ้านไม้โบราณสุดสมจริง ผลงานสีน้ำมันของนักศึกษาสาว ม.ราชภัฏบุรีรัมย์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หญิงวัยกลางคนเข้าแจ้งความรถจักรยานยนต์ถูกขโมย แต่ตำรวจบอกว่ามีรถหายมากมาย คงช่วยอะไรไม่ได้โตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯนักปั่นสวิสวัย 18 เสียชีวิตหลังประสบอุบัติเหตุในศึกชิงแชมป์โลกพบสายรัดสมาร์ตวอทช์เด็กบน AliExpress มีสารตะกั่วเกินมาตรฐานถึง 121 เท่า
ตั้งกระทู้ใหม่