หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่าสลด!หญิงตั้งครรภ์ชาวจีนคอติดรั้วจนขาดอากาศหายใจตาย

โพสท์โดย กำปวงปั๊วะทม

เมื่อวันที่ 28 มี.ค. สำนักข่าว Beijing News รายงานว่า ที่มณฑลซ่านซี พบผู้หญิงคนหนึ่งคุกเข่าที่พื้น โดยคอติดอยู่ที่รั้วริมถนน แต่ไม่มีร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด พยานเห็นเหตุการณ์กล่าวว่าผู้หญิงคนนี้ตั้งครรภ์อยู่และเดินมาคนเดียว ต่อมาทางตำรวจยืนยันว่าผู้หญิงคนนี้เสียชีวิตแล้ว

พยานกล่าวว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 มีนาคม เวลา 16.00 น. โดยผู้หญิงวัยประมาณ 30 ปีที่กำลังตั้งครรภ์แฝดรู้สึกมึนหัว จึงพิงที่รั้วริมถนนเพื่องีบหลับชั่วครู่ แล้วหัวก็ลื่นเข้าไปในรั้วจนขาดอากาศหมดสติไป จึงไม่ได้ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ หลายคนพยายามจะช่วยแต่ไม่กล้าแตะต้องผู้หญิงคนนี้ จึงได้แต่พยายามง้างรั้วแต่ก็ไม่สำเร็จ

ทางเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลกล่าวว่า ตอนที่ผู้หญิงคนนี้เดินทางมาถึงโรงพยาบาล ก็เสียชีวิตไปแล้ว แต่พวกเขาก็ยังใช้เครื่องช่วยหายใจ และฉีดยากระตุ้นหัวใจอยู่ อีกทั้งสิ่งที่น่าสลดใจมากที่สุดคือไม่สามารถช่วยชีวิตลูกทั้งสองที่อยู่ในท้องได้

ส่วนสาเหตุที่ทำให้ผู้หญิงคนนี้หมดสติ รวมถึงการที่หัวเข้าไปติดอยู่ในรั้วริมถนนจนขาดอากาศหายใจนั้น เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกล่าวว่ายังไม่ได้ชันสูตรศพ จึงไม่สามารถสรุปได้ในตอนนี้ แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะเกิดเพราะอากาศร้อนหรือความดันโลหิตสูง นั่นเอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กำปวงปั๊วะทม's profile


โพสท์โดย: กำปวงปั๊วะทม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ผ้าขนหนูขนฟู, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชีวิตพังเพราะเทรด ฟอเร็กส์ปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นหมาถูกทิ้งไว้ 2 ตัว พร้อมกับจดหมาย..พอได้อ่านเหตุผล ทำเอาน้ำตาซึมทันทีImpostor Syndrome ภาวะด้อยค่าตนเอง คิดว่าตัวเองไม่เก่ง ด้อยประสิทธิภาพ ไร้ค่าโมสาร์ทปล่อยเพลงใหม่ ในรอบ 200 ปีลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ฮือฮา! ภาพวาดบ้านไม้โบราณสุดสมจริง ผลงานสีน้ำมันของนักศึกษาสาว ม.ราชภัฏบุรีรัมย์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หญิงวัยกลางคนเข้าแจ้งความรถจักรยานยนต์ถูกขโมย แต่ตำรวจบอกว่ามีรถหายมากมาย คงช่วยอะไรไม่ได้โตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯนักปั่นสวิสวัย 18 เสียชีวิตหลังประสบอุบัติเหตุในศึกชิงแชมป์โลกพบสายรัดสมาร์ตวอทช์เด็กบน AliExpress มีสารตะกั่วเกินมาตรฐานถึง 121 เท่า
ตั้งกระทู้ใหม่