หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นางงามอาภัพมง! รวม นางงามโดนยึดมงกุฎคืน นี่เราสวยจริงหรือแค่ฝันไป

โพสท์โดย สาระรวมมิตร

นางงามอาภัพมง! รวม นางงามโดนยึดมงกุฎคืน นี่เราสวยจริงหรือแค่ฝันไป

ใครคิดว่าวงการนางงามมีแต่เรื่อง สวยๆ งามๆ เห็นทีจะคิดผิด เพราะวงการนางงามทั่วโลกก็ไม่ต่างอะไรไปจากวงการอื่นๆ ย่อมมีเรื่องฉาวโฉ่เข้ามาปะปนบนความสวยงามเป็นเรื่องธรรมดา หากจะย้อนไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา เหตุการณ์ประกาศผลรางวัล ผู้ชนะเลิศบนเวทีระดับโลกอย่าง มิสยูนิเวิร์ส 2016 ยังเกิดขึ้นช็อคคนทั่วโลกมาแล้ว

เห็นทีสาวๆ ที่วาดฝันในวัยเด็กว่า โตขึ้นหนูจะเป็นนางงาม สวมมงกุฎโบกมือบ๊ายบายแบบพี่ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ คงต้องตั้งสติกันใหม่ เพราะสมัยนี้ความสวยอย่างเดียว มันไม่ใช่จุดจบของทุกสิ่ง เพราะขนาดนางงามที่ครองมงกุฎ ยังโดนยึดคืนกลางอากาศกันมาแล้ว แม้จะสวยชนะใจแค่ไหนก็ตาม เลยขอรวบรวม นางงามโดนยึดมง มารวมไว้ที่นี่

คนแรกคือ มิสยูนิเวิร์สเปอร์โตริโก Kristhielee Caride โดนยึดมงกุฎคืน เพราะหลังจากได้รับตำแหน่งไม่นานเธอไปให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เธอไม่ชอบถ่ายรูป เมื่อกองประกวดรู้ข่าวเท่านั้นหล่ะ เป็นเรื่อง! นั่นเป็นสาเหตุที่กองประกวดมองว่า เธอไม่เหมาะสมกับตำแหน่ง จึงประกาศขอริบตำแหน่งคืน

ARIADNA GUTIERREZ-ARÉVALO นางงามโคลัมเบีย ที่โดนถอดมงกุฎคืนกลางเวที แถมถูกยกให้เป็นมิสยูนิเวิร์สที่อายุสั้นที่สุดเพราะมีมงกุฎสวมหัวเพียงแค่ ไม่ถึง 2 นาที ด้วยสาเหตุที่มาจาก การประกาศผลรางวัลผิด ที่กลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปทั่วโลก DeniseGarrido-01

Denise Garrido เดนิส การ์ริโด้ นางงามผู้ชนะเลิศเวทีมิสยูนิเวิร์สแคนาดา ประจำปี 2013 ถูกยึดมงกุฎคืนหลังจากได้สวมมงไปไม่ถึง 24 ชั่วโมง เพราะเกิดการนับคะแนนผิดพลาดของกองประกว...สงสารเธอจับใจ

อาเนีย การ์เซีย มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2015 ถูกปลดออกจากตำแหน่งด้วยเหตุผลที่ว่า นางงามติดปัญหาส่วนตัว ไม่สามารถมาปฏิบัติภารกิจของมิสแกรนด์ได้ โดยเฉพาะเรื่องของเวลา จึงทำให้ไม่สามารถปฎิบัติหน้าที่ในฐานะนางงามได้ ทางกองประกวดจึงต้องตัดสินใจ ปลดตำแหน่ง โดยให้รองอันดับที่ 1 ขึ้นมารับหน้าที่แทน

เม เมียต โน นางงามพม่า ผู้คว้ามงกุฎจาก มิสเอเชีย แปซิฟิก เวิลด์ 2014 ได้ถูกกองประกวดเรียกตำแหน่งคืน ด้วยการออกมาประกาศกับสื่อว่า นางสาว เม เมียต โน ไม่สำนึกบุญคุณและไม่ซื่อสัตย์ สืบเนื่องมาจาก การโกหกเรื่องอายุของเธอในการเข้าร่วมการประกวด

ถ้าเป็นบ้านเรา ก็คงจะหนีไม่พ้น น้ำเพชร หรือ น.ส.สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ อดีตรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2557 ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่ง เนื่องจากหลังจากได้รับตำแหน่งเพียงไม่กี่วัน ก็มีการเผยแพร่ภาพหวิวของเธอ โดยหลังจากนั้นไม่นานน้ำเพชรก็ออกมายอมรับว่าเป็นภาพจริง แต่ที่ทำไปเพราะต้องการเงินนำไปใช้จ่ายค่าผ่าตัดมารดา

นี่สิ่นะ ที่โบราณเค้าว่า ความสวยไม่จีรัง แต่ความดีสิยั่งยืน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: vho, วันละห้าฟ้าเหลือง, PJHERO i am kira, Dexter Suttipong, Punthorn, คืองี้แก, bgs, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อพ่อแม่อยากได้หลานไปเลี้ยงอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่สาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากชีวิตพังเพราะเทรด ฟอเร็กส์หมาถูกทิ้งไว้ 2 ตัว พร้อมกับจดหมาย..พอได้อ่านเหตุผล ทำเอาน้ำตาซึมทันทีโมสาร์ทปล่อยเพลงใหม่ ในรอบ 200 ปีฮือฮา! ภาพวาดบ้านไม้โบราณสุดสมจริง ผลงานสีน้ำมันของนักศึกษาสาว ม.ราชภัฏบุรีรัมย์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หญิงวัยกลางคนเข้าแจ้งความรถจักรยานยนต์ถูกขโมย แต่ตำรวจบอกว่ามีรถหายมากมาย คงช่วยอะไรไม่ได้โตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯนักปั่นสวิสวัย 18 เสียชีวิตหลังประสบอุบัติเหตุในศึกชิงแชมป์โลกพบสายรัดสมาร์ตวอทช์เด็กบน AliExpress มีสารตะกั่วเกินมาตรฐานถึง 121 เท่า
ตั้งกระทู้ใหม่