หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การล่าที่แสนดุเดือดของ “มังกรโคโมโด”

โพสท์โดย Faithbook

การล่าที่แสนดุเดือดของ “มังกรโคโมโด”

สำนักข่าวเดลี่เมล์ของอังกฤษรายงานว่า มีช่างภาพสามารถจับภาพของช่วงเวลาระทึกใจที่มังกรโคโมโดล่าแพะอย่างดุเดือด ซึ่งมังกรโคโมโดตัวดังกล่าวยาวถึง 10 ฟุต เป็นหนึ่งในมังกรโคโมโดที่มีขนาดใหญ่ของเกาะโคโมโดในอินโดนีเซีย

มังกรโคโมโดเป็นตะกวดพันธ์ใหญ่ โตได้ยาวมากสุด 3 เมตร และสามารถได้กลิ่นของเหยื่อได้ในรัศมีไกลถึง 6 ลี้ (3,000 เมตร) อีกทั้งการล่าเหยื่อด้วยความรวดเร็ว จึงทำให้มังกรโคโมโดขึ้นชื่อว่าเป็นสัตว์นักล่าที่มีความโดดเด่นและกลายเป็นผู้ครองเกาะในที่สุด

ช่างภาพกล่าวว่าปกติแล้วมังกรโคโมโดจะมีนิสัยขี้เกียจและเคลื่อนไหวเชื่องช้า แต่ถ้าหากเข้าสู่โหมดการล่าแล้ว จะรวดเร็วและดุเดือดมากทีเดียว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: oLuxo, chuanb, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, I AM THOR, Plooto, makhamdong, ginger bread, เฒ่าลามก, mon, bgs, PJHERO i am kira, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทหมาถูกทิ้งไว้ 2 ตัว พร้อมกับจดหมาย..พอได้อ่านเหตุผล ทำเอาน้ำตาซึมทันทีหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมบางคนกินอาหารรสเผ็ดแล้วท้องเสียคลังเตรียมเปิดลงทะเบียน บัตรคนจนรอบใหม่ปีหน้า!!ราศีใดช่วงนี้ต้องระวัง เอ็นดูเขาเอ็นเราขาด By แด๊ดดี้จอแดนโค้ดชีวิตพลิกชะตาชีวิตพังเพราะเทรด ฟอเร็กส์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็กชายทำแจกันโบราณอายุ 3,500 ปีแตก แต่ได้รับการต้อนรับกลับพิพิธภัณฑ์ที่เมืองไฮฟา ประเทศอิสราเอลจับรถเก๋งขนยาบ้า 1.3 ล้านเม็ด พร้อมรวบผู้ต้องหา 2 ราย พยายามติดสินบนแต่ไม่สำเร็จแห่ขอพรพ่อขุนช้าง พร้อมส่องเลขเด็ดเสี่ยงโชค"วัชรินทร์ แทนจำรัส นำทีมประชาธิปัตย์ อบรมการเมือง-รับสมัครสมาชิกใหม่ กว่า 500 คน ร่วมงาน"
ตั้งกระทู้ใหม่