หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คลังชง ครม. แจกเงินข้าราชการต่ำว่าซี 7-ผู้มีรายได้น้อย 1,000 บาท เที่ยวสงกรานต์เพื่อเป็นการ...

โพสท์โดย นักปราชญ์น้อย



      กระทรวงการคลัง เตรียมเสนอที่ประชุม ครม. แจกเงินข้าราชการต่ำกว่า ซี 7 และผู้มีรายได้น้อยกว่า 300 บาท/วัน คนละ 1,000 บาท ใช้จ่ายในช่วงเทศกาลสงกรานต์เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ


               วันนี้ (29 มีนาคม 2559 ) ในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่มี พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ เป็นประธานนั้น กระทรวงการคลังได้เสนอให้ที่ประชุมเห็นชอบเพิ่มค่าครองชีพข้าราชการที่ยังไม่ถึงระดับซี 7 รวมถึงลูกจ้างประจำ, พนักงานข้าราชการและลูกจ้างชั่วคราวด้วยการให้เงินคนละ 1,000 บาท ที่มีประมาณกว่า 1.5 ล้านคน และผู้ที่มีรายได้น้อยกว่า 300 บาทต่อวัน หรือ 9,000 บาทต่อเดือน ซึ่งคาดว่าจะใช้งบประมาณ 1,570 ล้านบาท โดยจะจ่ายเงินได้ภายในเดือนเมษายนนี้เพื่อใช้จ่ายในช่วงเทศกาลสงกรานต์และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ

       สำหรับมาตรการกิน-เที่ยวช่วยชาติ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 10-17 เมษายน 2559 ที่สามารถนำค่าอาหาร ค่าที่พักและแพ็กเกจทัวร์มาลดหย่อนภาษีได้นั้น กระทรวงการคลังจะนำเข้าให้ที่ประชุม ครม. พิจารณาอีกครั้ง ในวันที่ 5 เมษายนนี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นักปราชญ์น้อย's profile


โพสท์โดย: นักปราชญ์น้อย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, bgs, แมร่งเกรียน, zerotype, ทิมมี่ ทิมมี่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาท5 เทรนด์ศัลยกรรมแบบสาวจีน ปี 2024คู่นี้หวานอีกแล้ว! เมื่อ "จันจิ" ลงรูปคู่กับ "มาริโอ้" พร้อมแคปชั่นชวนใจละลายว่าระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่นเพจดังแฉ "ตั๊ก กรกนก" แอบย้ายรถหรูกลางดึก..หลังมีข่าวโด่งดังกองทัพพม่าทิ้งระเบิดใส่เมือง เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเสนอเจรจาท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนสาวเปิดเครื่องไอโฟน 4s ที่ถูกล็อกเกือบ 10 ปีเพราะใส่รหัสผิด คลิปแรกที่เจอทำน้ำตาซึม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมบางคนกินอาหารรสเผ็ดแล้วท้องเสียคลังเตรียมเปิดลงทะเบียน บัตรคนจนรอบใหม่ปีหน้า!!ราศีใดช่วงนี้ต้องระวัง เอ็นดูเขาเอ็นเราขาด By แด๊ดดี้จอแดนโค้ดชีวิตพลิกชะตา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็กชายทำแจกันโบราณอายุ 3,500 ปีแตก แต่ได้รับการต้อนรับกลับพิพิธภัณฑ์ที่เมืองไฮฟา ประเทศอิสราเอล"วัชรินทร์ แทนจำรัส นำทีมประชาธิปัตย์ อบรมการเมือง-รับสมัครสมาชิกใหม่ กว่า 500 คน ร่วมงาน"กอล์ฟ f*cking hero โพสต์ซึ้งถึงภรรยาระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่น
ตั้งกระทู้ใหม่