หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ด่วนล่าสุด!! "นายกตู่" ออกมาพูดแล้ว ปมศึกชิงน้ำพริกแม่ประนอม แถมเอ่ยปากถึงภาพที่โดนตัดต่อแบบนี้

โพสท์โดย นักปราชญ์น้อย

 วันนี้(29มี.ค.2559)พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. กล่าวถึงกรณีปัญหาของครอบครัวน้ำพริกแม่ประนอมว่า สื่อรู้สาระแล้วหรือยัง ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ก็ต้องพิสูจน์กันไป ทำไมต้องไปตัดสินเขา มันเป็นเรื่องในครอบครัว เขามีลูกกันกี่คน การบริหารธุรกิจในครอบครัวเขาคิดตรงกันหรือไม่ ถ้าไม่ตรงกันก็ไปขึ้นศาล หรือจะต้องให้ ผมตัดสิน


“จะให้ผมสั่งอะไรอีก จะน้ำพริก จะปลาทู อะไรอีกล่ะ แล้วก็บอกว่าผมทำแต่เรื่องเล็ก ทั้งที่เรื่องใหญ่ก็ทำ ปกติเล็กๆ เขาไม่หรอก แต่อันนี้ทำหมดเล็กก็ทำ ใหญ่ก็ทำ เพราะเรื่องเล็กมันเป็นผลกระทบต่อประชาชน ใหญ่ๆ เรื่องโครงสร้างผมก็ทำ”


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างนั้นนายกฯได้ขอดูรูปในโทรศัพท์มือถือผู้สื่อข่าวที่โลกโซเชียลมีเดียได้ทำภาพตัดต่อล้อเลียนกระปุกน้ำพริกนรก “พ่อประยุทธ” สโลแกน “ของแท้มีอะไรกันนักกันหนา ปั๊ดโธ่” โดยมีรูปนายกฯ อยู่บนฉลากด้วย



นายกฯ กล่าวว่า “เรื่องนี้ฉันควรจะโกรธ ฉันขี้เกียจโกรธ มันไม่ผิดเพราะมันเขียนชื่อไม่ใช่ชื่อฉัน แต่เอารูปฉันไปแพร่ ผิดรึเปล่าให้ไปดู”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นักปราชญ์น้อย's profile


โพสท์โดย: นักปราชญ์น้อย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, บ่าวสันขวาน, zerotype, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทเพจดังแฉ "ตั๊ก กรกนก" แอบย้ายรถหรูกลางดึก..หลังมีข่าวโด่งดังหมาถูกทิ้งไว้ 2 ตัว พร้อมกับจดหมาย..พอได้อ่านเหตุผล ทำเอาน้ำตาซึมทันทีปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คลังเตรียมเปิดลงทะเบียน บัตรคนจนรอบใหม่ปีหน้า!!ราศีใดช่วงนี้ต้องระวัง เอ็นดูเขาเอ็นเราขาด By แด๊ดดี้จอแดนโค้ดชีวิตพลิกชะตาเพจดังแฉ "ตั๊ก กรกนก" แอบย้ายรถหรูกลางดึก..หลังมีข่าวโด่งดังชีวิตพังเพราะเทรด ฟอเร็กส์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็กชายทำแจกันโบราณอายุ 3,500 ปีแตก แต่ได้รับการต้อนรับกลับพิพิธภัณฑ์ที่เมืองไฮฟา ประเทศอิสราเอลจับรถเก๋งขนยาบ้า 1.3 ล้านเม็ด พร้อมรวบผู้ต้องหา 2 ราย พยายามติดสินบนแต่ไม่สำเร็จแห่ขอพรพ่อขุนช้าง พร้อมส่องเลขเด็ดเสี่ยงโชค"วัชรินทร์ แทนจำรัส นำทีมประชาธิปัตย์ อบรมการเมือง-รับสมัครสมาชิกใหม่ กว่า 500 คน ร่วมงาน"
ตั้งกระทู้ใหม่