หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชะนีไร้ที่ยืน! เทียบชั้นน้องปอย! กะเทยไทยถ่ายแบบฉาว! ลือสนั่นกินตับนายแบบหลังจบงาน

โพสท์โดย กิตตินันท์

ชะนีไร้ที่ยืน! เทียบชั้นน้องปอย! กะเทยไทยถ่ายแบบฉาว! ลือสนั่นกินตับนายแบบหลังจบงาน

กลายเป็นประเด็นให้เม้าท์สนุกปากในแวดวงนายแบบนางแบบเมื่อ มีการออกมาแฉถึงกะเทยสาวไฮโซชื่อดัง ธัญญ่า ซึ่งนางเป็นเจ้าของนิตยสารแฟชั่นฉบับหนึ่งและเจ้าของรายการทีวี ว่าชอบมีพฤติกรรมกินตับกับนายแบบหล่อๆที่นางลวง เอ้ย!! ชวนมาถ่ายแบบเซ็กซี่ เอะอะก็แก้ผ้าแก้ผ่อน จนกลายเป็นเรื่องเม้าท์ขี้ปากของบรรดากะเทยขี้อิจฉาและบรรดาช่างแต่งหน้าจอมจุ้น ว่าแอบเห็นพฤติกรรมไม่ค่อยงามของสาวธัญญ่า ตลอดๆ พานายแบบคนไหนมาถ่ายแบบ ต้องหายเงียบขึ้นห้องขึ้นโรงแรมแทบทุกคน และนายแบบที่พามาก็ไม่ใช่ถั่วงาปลากระป๋องหาได้จิกได้ตามถนนข้าวสารนะยะ หนุ่มๆนายแบบที่นางพามาถ่ายแบบ ล้วนผ่านเวทีการประกวดเป้าตุง เวทีหนุ่มหล่อชายงามในระดับโลกแทบทั้งนั้น

โดนเม้าท์ว่ากะเทยหน้าไม่สวย แต่ริคิดเทียบชั้นน้องปอย ตรีชฏา จนโดนด่าในเน็ต อันนี้คือยังไงกันค่ะ “ในส่วนของการเอาเราไปเปรียบเทียบกับปอย ธัญญ่า ไม่ขอออกความคิดเห็นนะคะ คนเราล้วนมีจุดดีหรือมีเสน่ห์ไม่เหมือนกันหรอกค่ะ แต่เราก็ไม่ควรไปพาดพิงถึงใครในทางที่ไม่ดี” ตอบแบบหน้าเชิ่ด ธัญญ่า ให้สัมภาษณ์ที่งานฉลองครบรอบ 5 ปีนิตยสาร Attitude โรงแรมพูลแมน

ข่าวคาวข่าวฉาวว่ายั่วนายแบบนอกจนมีอารมณ์แล้วพากันไปกินตับหลังจบงาน อันนี้เรื่องจริงหรือมีอะไรแก้ตัวมั้ยเอ่ย “ถึงจะจริงหรือไม่จริง ธัญญ่าว่ามันเรื่องส่วนตัวของเรานะคะ ถึงเราจะไปมีความสัมพันธ์กันต่อหลังจากนี้ มันก็ไม่ผิดมันเป็นความชอบพอซึ่งกันและกัน หนูไม่ได้ไปข่มขืนเขานะพี่ ผิดด้วยเรอที่กะเทยคนหนึ่งจะมีผู้ชายหล่อๆหุ่นแซ่บๆมาชอบ ไม่ได้ซื้อผู้ชายกินเหมือนใครบางคน”

พูดแบบนี้ต้องการว่ากระทบใครหรือเปล่ายะ “หนูก็พูดตามหลักความจริงใครไม่ชอบก็ช่าง แต่เรื่องแบบนี้ถึงจะมีก็ไม่ผิด แต่หนูก็ไม่ยอมรับหรือปฏิเสธนะคะว่าเป็นจริงตามกระแสข่าวที่ออกมาหรือเปล่า เพราะธัญญ่าไม่เห็นประโยชน์ที่จะเอาพูด เอาเป็นว่าเรื่องแบบนี้มันขึ้นอยู่กับความชอบพอกันของสองฝ่าย ตบมือข้างเดียวไม่ดังหรอกค่ะ”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: แสร์, Thorsten, Keroppi, แม่นางเอลซ่า, makhamdong, วายุน้อย, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, เจ้าหญิงคิดา, I AM THOR, โยนี หมีระบม, ปุ้ม, guythai
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นหมาถูกทิ้งไว้ 2 ตัว พร้อมกับจดหมาย..พอได้อ่านเหตุผล ทำเอาน้ำตาซึมทันที
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมบางคนกินอาหารรสเผ็ดแล้วท้องเสียคลังเตรียมเปิดลงทะเบียน บัตรคนจนรอบใหม่ปีหน้า!!ราศีใดช่วงนี้ต้องระวัง เอ็นดูเขาเอ็นเราขาด By แด๊ดดี้จอแดนโค้ดชีวิตพลิกชะตาชีวิตพังเพราะเทรด ฟอเร็กส์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็กชายทำแจกันโบราณอายุ 3,500 ปีแตก แต่ได้รับการต้อนรับกลับพิพิธภัณฑ์ที่เมืองไฮฟา ประเทศอิสราเอลจับรถเก๋งขนยาบ้า 1.3 ล้านเม็ด พร้อมรวบผู้ต้องหา 2 ราย พยายามติดสินบนแต่ไม่สำเร็จแห่ขอพรพ่อขุนช้าง พร้อมส่องเลขเด็ดเสี่ยงโชค"วัชรินทร์ แทนจำรัส นำทีมประชาธิปัตย์ อบรมการเมือง-รับสมัครสมาชิกใหม่ กว่า 500 คน ร่วมงาน"
ตั้งกระทู้ใหม่