หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดระทึก..! โจ๋ “แก๊งป่าพร้าวโว้ย” เอเยนต์ค้ายา กระโจนพุ่งหลาวจากตึก

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

สุดระทึก..! โจ๋ “แก๊งป่าพร้าวโว้ย” เอเยนต์ค้ายา กระโจนพุ่งหลาวจากตึกชั้น 5 หนีตำรวจ ร่วงกระแทกพื้น รอดเหลือเชื่อ
-เมื่อเย็นวันที่ 27 มี.ค. ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้ทำการขยายผลจับกุมผู้ต้องหายาเสพติด “แก๊งป่าพร้าวโว้ย” ก่อนที่จะสอบสวนขยายผลไปจับกุม นายเทิดศักดิ์ “เบิร์ด ป่าพร้าวโว้ย” และนายศาตพรหรือ “เล็ก ป่าพร้าวโว้ย” โดยคนทั้งสองได้เช่าห้องพัก ชั้น 5 ในแมนชั่นแห่งหนึ่ง ถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อปล่อยยาเสพติด
-ทางเจ้าหน้าที่นำกำลังตำรวจนอกเครื่องแบบ เข้าทำการปิดล้อมบริเวณแมนชั่นดังกล่าว ก่อนเจ้าหน้าที่จะแบ่งกำลังอีกส่วนหนึ่งขึ้นไปเคาะประตูเรียก แต่เมื่อทั้งสองทราบว่าเป็นเจ้าหน้าตำรวจจึงไม่ยอมเปิดประตู เจ้าหน้าที่จึงให้พนักงานแมนชั่น นำกุญแจสำรองมาไขประตู แต่ยังไม่สามารถเปิดประตูเข้าไปได้ เพราะมีการปิดล็อคกลอนด้านใน ก่อนตำรวจจะขออนุญาตเจ้าของแมนชั่น พังประตูเข้าไปตรวจค้นจับกุม
-ปรากฏว่า หลังจากเจ้าหน้าที่พยายามอยู่เป็นเวลานาน จึงสามารถเปิดประตูเข้าไปในห้อง และทำการจับกุมนายเทิดศักดิ์ เอาไว้ได้โดยละม่อม ส่วนนายศาตพร หรือเล็ก ป่าพร้าวโว้ย กลับหลบหนีไปที่ระเบียงด้านนอกก่อนจะตัดสินใจกระโดดหนีลงมาจากระเบียงตึกชั้น 5 ก่อนที่ร่างจะตกลงมาในลักษณะสีข้างด้านขวากระแทกพื้นอย่างรุนแรงจนสลบแน่นิ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานรถมูลนิธิฯ นำร่างของนายศาตพร หรือเล็ก ป่าวพร้าวโว้ย ส่ง รพ.มหาราช พบว่าได้รับบาดเจ็บแค่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น โดยมีเพียงบาดแผลถลอกและอาการจุกแน่นจากการกระแทกพื้นอย่างแรง โดยในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปอายัดตัว นายศาตพร หรือ “เล็ก ป่าพร้าวโว้ย” มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ไม่ทีทีว่าจะวิตกกังวลแม้แต่น้อยก่อนถูกอายัดตัวเพื่อดำเนินคดีต่อไป
-เบื้องต้น แจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีกับ นายเทิดศักดิ์ หรือ “เบิร์ด ป่าพร้าวโว้ย” และ นายศาตพร “เล็ก ป่าพร้าวโว้ย” ในข้อหาว่า ร่วมกันมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันมียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ควบคุมตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: zerotype, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 เทรนด์ศัลยกรรมแบบสาวจีน ปี 2024ท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนทีเซอร์เพลงใหม่ล่าสุด "ลิซ่า" มาในลุคสุดคิ้วท์ กับ "SO KISS ME LISA"หมาถูกทิ้งไว้ 2 ตัว พร้อมกับจดหมาย..พอได้อ่านเหตุผล ทำเอาน้ำตาซึมทันทีคลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68ชีวิตพังเพราะเทรด ฟอเร็กส์คลังเตรียมเปิดลงทะเบียน บัตรคนจนรอบใหม่ปีหน้า!!กอล์ฟ f*cking hero โพสต์ซึ้งถึงภรรยาสาวเปิดเครื่องไอโฟน 4s ที่ถูกล็อกเกือบ 10 ปีเพราะใส่รหัสผิด คลิปแรกที่เจอทำน้ำตาซึม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนอิสราเอลถล่มเมืองหลวงเลบานอน!อาคารพินาศราบ!คู่แข่งหมูเด้ง พบกับเปสโต้ นกเพนกวินตัวอ้วนที่กำลังขโมยหัวใจคนทั้งโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"วัชรินทร์ แทนจำรัส นำทีมประชาธิปัตย์ อบรมการเมือง-รับสมัครสมาชิกใหม่ กว่า 500 คน ร่วมงาน"กอล์ฟ f*cking hero โพสต์ซึ้งถึงภรรยาระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่นX จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาล
ตั้งกระทู้ใหม่