หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“รักสัตว์” ไปอีก ชายหนุ่มคนนี้ “รับเลี้ยง” หมาแก่และสัตว์อื่นๆจน “เต็มบ้าน”

โพสท์โดย นางเบิร์ด

ชายคนนี้เป็นคนที่รักสัตว์และทุ่มเทที่สุดเท่าที่เรารู้จักมา

หลายเดือนหลังจาก Steve Greig สูญเสียสุนัขแสนรักของเขาไป เขาตัดสินใจจะให้ชีวิตใหม่แก่สุนัขตัวอื่นๆ เขาตัดสินใจเดินทางไปยังสถานรับเลี้ยงสุนัขใน Denver เพื่อรับเลี้ยงสุนัขแก่ๆที่แทบไม่มีใครอยากได้ และตอนนี้เขากลายเป็นผู้ดูแลสุนัขกว่า 10 ชีวิต โดยมีคนติดตามในอินสตาแกรมกว่า 4 แสนคน

 

ในแต่ละวันเขาจะตื่นนอนตั้งแต่ตี 5 เพื่อทำอาหารเลี้ยงเหล่าสี่ขา โดยแต่ละตัวจะมีเมนูที่แตกต่างกันไป หลังจากนั้นจะพาหมาไปเดินเล่น พาไปหาหมอตามนัด และเล่นกับพวกมัน เขาบอกว่าทุกครั้งที่นั่งหรือนอน จะมีหมาอย่างน้อย 3-4 ตัวพุ่งตัวเข้ามาเล่นกับเขาทันที

“หมาเป็นสัตว์ที่ฉลาด มันสานสัมพันธ์กับเราได้ดีมากๆ เราเพียงแค่ทำให้มันมีความสุข ให้ความรักกับมัน ดูแลมัน นี่คือสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุข”

Greig มีหมูตัวหนึ่งชื่อ บิกินี่ มีเป็ด นกพิราบ แมว และไก่ ตอนนี้บ้านของเขาแทบไม่มีที่ว่างจะรับเลี้ยงหมาแก่เพิ่มแล้วล่ะ

 

 


 

ทุกๆเดือนจะมีหมาจากไป 2-3 ตัว ผมยังคงรู้สึกเสียใจทุกครั้ง

 


 

 

แทบไม่มีหมาตัวไหนอยู่ในสภาพสมบูรณ์เลย

 


 

 

 

ทั้งวันเขาง่วนอยู่กับการจัดการสัตว์เหล่านี้

 


 

 

 

ผมเติบโตมากับสัตว์ พ่อแม่ผมก็รักสัตว์เหมือนกัน

 


 

 

 

การได้ทำอะไรเพื่อคนอื่นมันก็อิ่มใจไปอีกแบบนะ ส่งต่อเรื่องนี้ไปให้คนอื่นๆดูด้วยสิ แชร์เลย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: lille, บังเอิญผ่านมา, ซาอิ, amee18, makhamdong, sweet eyes, กะเบน, riddle, ผ้าขนหนูขนฟู, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, zerotype, ป้าสวย, พริ้มพลอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ขบวนพระบรมศ​พของ​จักรพรรดิ​กวังซ​วี่​ เเห่งราชวงศ์​ชิง(ภาพสี)​สุขภาพจิตดีขึ้นได้ ด้วยการวิ่ง ประโยชน์ของการวิ่งหมาถูกทิ้งไว้ 2 ตัว พร้อมกับจดหมาย..พอได้อ่านเหตุผล ทำเอาน้ำตาซึมทันทีสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนกองทัพพม่าทิ้งระเบิดใส่เมือง เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเสนอเจรจากอล์ฟ f*cking hero โพสต์ซึ้งถึงภรรยาคลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68สาวเปิดเครื่องไอโฟน 4s ที่ถูกล็อกเกือบ 10 ปีเพราะใส่รหัสผิด คลิปแรกที่เจอทำน้ำตาซึมหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อทวีปอเมริกาเหนือ เชื่อมเข้ากับทวีปอเมริกาใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนอิสราเอลถล่มเมืองหลวงเลบานอน!อาคารพินาศราบ!คู่แข่งหมูเด้ง พบกับเปสโต้ นกเพนกวินตัวอ้วนที่กำลังขโมยหัวใจคนทั้งโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"วัชรินทร์ แทนจำรัส นำทีมประชาธิปัตย์ อบรมการเมือง-รับสมัครสมาชิกใหม่ กว่า 500 คน ร่วมงาน"กอล์ฟ f*cking hero โพสต์ซึ้งถึงภรรยาระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่นX จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาล
ตั้งกระทู้ใหม่