หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวจีนบาดเจ็บ 6 ราย เหตุกราดยิงรถบัสที่ลาว

โพสท์โดย กำปวงปั๊วะทม

ชาวจีนบาดเจ็บ 6 ราย เหตุกราดยิงรถบัสที่ลาว

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม สถานเอกอัครราชทูตจีนประจำลาวยืนยันว่า คืนวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา เมืองกาสี (kasi) แขวงเวียงจันทน์ของลาวเกิดเหตุกราดยิงรถยนต์ ทำให้มีชาวจีน 6 คนได้รับบาดเจ็บ

สถานเอกอัครราชทูตจีนประจำลาวเผยว่า เวลา 21.00 น ของวันที่ 23 มีนาคมตามเวลาท้องถิ่น รถบัสที่มีผู้โดยสารชาวต่างประเทศ 25 คนออกจากเมืองคุนหมิงของจีนไปยังกรุงเวียงจันทน์ ซึ่งเป็นเมืองหลวงของลาว

แต่ขณะเข้าสู่ เมืองกาสีซึ่งเป็นเขตที่เชื่อมต่อแขวงหลวงพระบางกับแขวงเวียงจันทน์ ถูกกลุ่มติดอาวุธกราดยิง ทำให้ชาวจีนเพศชาย 6 รายได้รับบาดเจ็บ โดยบาดเจ็บสาหัสถึง 2 ราย

อย่างไรก็ตาม สถานเอกอัครราชทูตจีนประจำลาวและสถานกงสุลใหญ่จีนประจำหลวงพระบางได้ออกมาตรการฉุกเฉินแล้ว โดยมีการติดต่อกับฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อเร่งให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ สืบสวนคดีโดยเร็ว ใช้มาตรการที่มีประสิทธิผล และรักษาความปลอดภัยของชาวจีนในลาว

 

(ขอบคุณข่าวจาก thai.cri.cn)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กำปวงปั๊วะทม's profile


โพสท์โดย: กำปวงปั๊วะทม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Carrrot, zerotype, Tabebuia, ป้าสวย, Keroppi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 เทรนด์ศัลยกรรมแบบสาวจีน ปี 2024ปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่น"เบียร์ เดอะวอยซ์" เผยลุคใหม่ คัฟเวอร์เป็น "หมูเด้ง"..โซเชียลแซวกันสนั่นหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อทวีปอเมริกาเหนือ เชื่อมเข้ากับทวีปอเมริกาใต้คลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68กองทัพพม่าทิ้งระเบิดใส่เมือง เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเสนอเจรจากอล์ฟ f*cking hero โพสต์ซึ้งถึงภรรยาหมาถูกทิ้งไว้ 2 ตัว พร้อมกับจดหมาย..พอได้อ่านเหตุผล ทำเอาน้ำตาซึมทันทีX จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาลระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่นท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อทวีปอเมริกาเหนือ เชื่อมเข้ากับทวีปอเมริกาใต้นักแสดงดัง แมกกี สมิธ จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เสียชีวิตแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กอล์ฟ f*cking hero โพสต์ซึ้งถึงภรรยาระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่นX จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาลนาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซีย
ตั้งกระทู้ใหม่