หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แจกันใบนี้วางไว้ในบ้านกว่า 30 ปี ถึงกับอึ้งเมื่อรู้ว่าที่จริงแล้วมันคือสิ่งนี้!

โพสท์โดย thai24h

มีเรื่องราวของหญิงสาวชาวต่างประเทศคนนี้ เมื่อตอนเธออายุ15ปีเธอได้เก็บวัตถุคล้ายระเบิดนี้มา เธอคิดว่ามันเป็นปลอกหรือซากส่วนของกระสุนจึงได้เอากลับมาบ้านด้วย

หลังจากเธอนำวัตถุนี้กลับมา เธอได้บิดปลายมันออกแล้วเปลี่ยนมันเป็นแจกันดอกไม้ ดูแล้วก็สวยงามดี

 

       เธอวางแจกันนี้ไว้ในบ้านเป็นเวลากว่า30ปี หลังจากนั้นเธอก็ได้ดูรายการโทรทัศน์แล้วทราบว่าแจกันชิ้นนี้อาจจะเป็นระเบิดที่สามารถจะระเบิดเมื่อไรก็ได้ เธอกังวลและเริ่มกลัว เธอจึงแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

       เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมายังบ้านเธอเพื่อตรวจสอบวัตถุชิ้นนี้ หลังจากตรวจสอบแล้วก็พบว่านี่เป็นระเบิดตั้งแต่สมัยสงครามโลกครั้งที่สองที่ถูกทิ้งโดยทหารเยอรมัน โดยระเบิดนี้ยังไม่ทำงาน

      ถือว่าเธอยังโชคดีมากที่ในเวลากว่า30ปี ระเบิดสงครามโลกนี้ยังไม่ระเบิดใส่บ้านเธอ จะหยิบอะไรกลับมาบ้านควรระมัดระวังกันด้วยนะ!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
thai24h's profile


โพสท์โดย: thai24h
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, FORFAME, Pinksweet, สามีชื่อจางกึนซอก, bgs, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, chuanb, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 เทรนด์ศัลยกรรมแบบสาวจีน ปี 2024หญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนากองทัพพม่าทิ้งระเบิดใส่เมือง เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเสนอเจรจาคลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68ปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นตรวจสอบเงินดิจิทัล คนทั่วไป เงินเข้าวันไหน อัปเดตสถานะแอปฯ ทางรัฐเพจดังแฉ "ตั๊ก กรกนก" แอบย้ายรถหรูกลางดึก..หลังมีข่าวโด่งดังท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนกอล์ฟ f*cking hero โพสต์ซึ้งถึงภรรยาขบวนพระบรมศ​พของ​จักรพรรดิ​กวังซ​วี่​ เเห่งราชวงศ์​ชิง(ภาพสี)​หมาถูกทิ้งไว้ 2 ตัว พร้อมกับจดหมาย..พอได้อ่านเหตุผล ทำเอาน้ำตาซึมทันทีท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อทวีปอเมริกาเหนือ เชื่อมเข้ากับทวีปอเมริกาใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนา"เบียร์ เดอะวอยซ์" เผยลุคใหม่ คัฟเวอร์เป็น "หมูเด้ง"..โซเชียลแซวกันสนั่นท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อทวีปอเมริกาเหนือ เชื่อมเข้ากับทวีปอเมริกาใต้นักแสดงดัง แมกกี สมิธ จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เสียชีวิตแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กอล์ฟ f*cking hero โพสต์ซึ้งถึงภรรยาระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่นX จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาลนาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซีย
ตั้งกระทู้ใหม่