หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โจรขึนบ้านยามวิกาล เจ้าของบ้านยิงดับ ตร.แจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา - แจ้งข้อหากับศพ

โพสท์โดย นักล่าข่าว

โจรขึนบ้านยามวิกาล เจ้าของบ้านยิงดับ ตำรวจแจ้งข้อหาเจ้าของบ้าน ฆ่าคนตายโดยเจตนา - แจ้งข้อหากับศพ

เมื่อวันที่ 25 มี.ค. พ.ต.ท.สำรวย แสนสม รอง ผกก. (สอบสวน) สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุคนร้ายเข้าบ้านและถูกเจ้าของบ้านยิงเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่งใน ซอยประเสริฐมนูกิจ 42 หมู่บ้านสราญรมย์ แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ พิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช ตร. และเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิดด้านหลังบ้านเป็นป่ารกทึบมีรั้วเหล็กแหลมสร้างเป็นกำแพงกั้น อยู่ ด้านหน้าบ้านมีประตูแบบเลื่อนและกำแพงสูง 2 เมตร รอบตัวบ้าน ตามหน้าต่างทุกบานมีรั้วเหล็กดัดติดอยู่ บริเวณข้างบ้านพบศพนายแดง เพชรนิล อายุ 47 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 1 ต.ดอนมัน อ.ประทาย จ.นครราชสีมา สภาพศพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตสีดำ

กางเกงสามส่วนสีน้ำเงินแถบข้างสีแดง-ขาว ไม่สวมรองเท้า ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. ตามลำตัวหลายแห่ง นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ใกล้กันพบใบเลื่อยตัดเหล็ก 2 ใบ และปลอกกระสุนอีกจำนวน 8 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน โดยมี จ.ส.ต.ณัฐวุฒิ ศรีเทพ ประจำโรงเรียนช่างฝีมือทหาร ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการสอบสวน จ.ส.ต.ณัฐวุฒิ ให้การว่าขณะที่ตนและคนในบ้านกำลังนอนหลับพักผ่อน จู่ๆ ได้ยินเสียงดังมาจากชั้นล่างตนจึงหยิบปืนและเดินไปดูบริเวณหน้าต่างชั้น 2 เห็นว่ามีคนร้ายกำลังปีนรั้วเหล็กดัดที่หน้าต่างชั้น 1 ตนจึงยิงปืนเข้าใส่คนร้ายผ่านหน้าต่างชั้น 2 จนคนร้ายตกลงนอนแน่นิ่งไป จากนั้นจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา "ฆ่าคนตายโดยเจตนา" กับ จ.ส.ต.ณัฐวุฒิ และแจ้งข้อหา "บุกรุกเคหสถานและลักทรัพย์ในยามวิกาล" กับ นายแดง เพื่อนำไปประกอบสำนวนคดีและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้ จากการสอบถามชาวบ้านละแวกดังกล่าวพบว่า เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนมีบ้านอีก 2 หลังได้ถูกคนร้ายขึ้นบ้านมาแล้วเช่นกัน โดยบ้านหลังแรกคนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินอะไร เนื่องจากเจ้าของบ้านรู้ตัวก่อน และต่อมาบ้านอีกหลังก็โดนคนร้ายเข้าไปขโมยทรัพย์สินอีกเป็นโทรศัพท์และแท็บ เล็ต จนกระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ชาวบ้านในละแวกนี้เชื่อว่าน่าจะเป็นคนร้ายคนเดียวกัน.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นักล่าข่าว's profile


โพสท์โดย: นักล่าข่าว
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: ซาอิ, follow1, เฒ่าลามก, สามีชื่อจางกึนซอก, Zeedboys, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, zerotype, จนจัด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"เบียร์ เดอะวอยซ์" เผยลุคใหม่ คัฟเวอร์เป็น "หมูเด้ง"..โซเชียลแซวกันสนั่น5 เทรนด์ศัลยกรรมแบบสาวจีน ปี 2024ปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นคลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68หญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนากอล์ฟ f*cking hero โพสต์ซึ้งถึงภรรยาท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อทวีปอเมริกาเหนือ เชื่อมเข้ากับทวีปอเมริกาใต้ท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่นX จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาลหมาถูกทิ้งไว้ 2 ตัว พร้อมกับจดหมาย..พอได้อ่านเหตุผล ทำเอาน้ำตาซึมทันทีกองทัพพม่าทิ้งระเบิดใส่เมือง เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเสนอเจรจา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อทวีปอเมริกาเหนือ เชื่อมเข้ากับทวีปอเมริกาใต้นักแสดงดัง แมกกี สมิธ จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เสียชีวิตแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กอล์ฟ f*cking hero โพสต์ซึ้งถึงภรรยาระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่นX จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาลนาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซีย
ตั้งกระทู้ใหม่