หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดสลด!! อุทาหรณ์ อีก2เดือนจะแต่งงานกัน แฟนสาวตายแฟนหนุ่มร้องโฮจูบศพ พอรู้สาเหตุทำเอาช็อก! กอดกันร้องไห้ระงม!!

โพสท์โดย นางเบิร์ด

อุทาหรณ์! ว่าที่เจ้าสาวกินยาเสริมความงาม ทำให้ผิวขาว ยาลดหุ่น เกิดช็อกหมดสติเสียชีวิตภายในบ้านพัก จ.อุดรธานี หลังเตรียมแต่งงานในอีก 2 เดือนข้างหน้านี้

เมื่อวันที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งมีหญิงสาวกินยา แล้วช็อกเสียชีวิตภายในบ้าน เขตเทศบาลนครอุดรธานี จ.อุดรธานีจึง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น บนพื้นห้องนอน พบร่างของ น.ส.ปนัดดา (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี เจ้าของบ้าน นอนหงายเสียชีวิตอยู่ บริเวณหัวเตียง พบยาจำนวนมาก เป็นยาที่กินเพื่อเสริมความงาม ทำให้ผิวขาว ยาลดหุ่น และยารักษาโรคหอบหืด กระจายเต็มห้อง


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น บนพื้นห้องนอน พบร่างของ น.ส.ปนัดดา เจ้าของบ้าน สวมเสื้อกล้ามแขนสั้นสีเขียว ไม่สวมกางเกง มีเพียงกางเกงในสีดำ นอนหงายเสียชีวิตอยู่ สภาพศพน้ำลายฟูมปาก ตามตัว พบรอยช้ำทั่วร่างกาย บริเวณหัวเตียง พบยาจำนวนมาก พบว่าเป็นยาที่กิน เพื่อเสริมความงาม ทำให้ผิวขาว ยาลดหุ่น และยารักษาโรคหอบหืด กระจายเต็มห้อง จากการสอบสวนนายอรศรี อายุ 55 ปี บิดาของผู้ตาย ให้การว่า ลูกสาวเคยไปทำงานที่ประเทศมาเลเซีย แล้วไปพบรักกับหนุ่มชาวมาเลเซีย จากนั้นก็ได้พากันกลับมาอยู่ที่บ้านอุดรฯ โดยลูกสาวได้ไปทำงานที่ร้านขายทองในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนคร อุดรฯ แต่ช่วง 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา ทั้ง 2 คน มีเรื่องไม่เข้าใจกัน จึงได้แยกกันอยู่ ตนและภรรยาก็จะแวะเวียนมาเยี่ยมลูกสาวเป็นประจำ เนื่องจากลูกสาวมีโรคประจำตัว คือ โรคหอบ หืด ซึ่งเป็นมาตั้งแต่เกิด ซึ่งต้องกินยาและใช้ยารักษาตลอด
 

 

นายอรศรี ให้การอีกว่า วันนี้ได้มาเยี่ยมลูกสาวเพื่อพูดคุยเรื่องของการเตรียมกำหนดวันแต่งงาน ซึ่งลูกสาวกับแฟนหนุ่มจะจัดงานแต่งกันในอีก 2 เดือนข้างหน้านี้ แต่เมื่อมาถึง เห็นบ้านเปิดอยู่ ก็ร้องเรียกลูกสาวแต่ไม่มีเสียงตอบ ตนจึงเดินเข้ามาเคาะห้อง แต่ลูกสาวไม่เปิด ตนจึงพังประตูเข้ามา พบว่าลูกสาวนอนเสียชีวิต ที่พื้นห้องนอนดังกล่าว ขณะเดียวกัน หลังแฟนหนุ่มทราบข่าวก็รีบมาที่บ้านดังกล่าว ตรงเข้ากอดแล้วก็ร้องไห้โฮออกมา ด้วยความเสียใจ ก่อนที่จะก้มลงไปจูบหน้าผากแฟนสาว

 

หลังจากนั้นแพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพ พบว่าผู้ตายคงเสียชีวิตมาแล้วมากกว่า 5 ชั่วโมง ที่บริเวณร่างกายที่เป็นรอยช้ำ เนื่องจากปฏิกิริยาของเลือด ไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใด เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตด้วยสาเหตุ การกินยาหรือใช้ยาเสริมความงาม มากเกินไป อีกทั้งผู้ตายมีโรคประจำตัว จึงทำให้ช็อก จนเสียชีวิต

ทางญาติไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิต และมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป โดยแพทย์ได้ฝากเตือนผู้มีโรคประจำตัว ควรเลี่ยงการใช้ยาเสริมความงามประเภท ยากลูต้าหรือยาที่มีผลกระทบต่อโรคประจำตัว ซึ่งเป็นอันตราย อาจจะทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: ซาอิ, ginger bread, สามีชื่อจางกึนซอก, โยนี หมีระบม, vho, KangPra, Punthorn, zerotype, ผ้าขนหนูขนฟู, บ่าวสันขวาน, จิ๊บจิ๊บ, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทกองทัพพม่าทิ้งระเบิดใส่เมือง เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเสนอเจรจา"เบียร์ เดอะวอยซ์" เผยลุคใหม่ คัฟเวอร์เป็น "หมูเด้ง"..โซเชียลแซวกันสนั่นปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้ารถม้าที่ขุดค้นพบบริเวณ สุสานจิ๋นซี​ฮ่องเต้เพจดังแฉ "ตั๊ก กรกนก" แอบย้ายรถหรูกลางดึก..หลังมีข่าวโด่งดังคลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68สาวร่ำไห้ เป็น โควิค 8 ครั้งทำหัวล้านขบวนพระบรมศ​พของ​จักรพรรดิ​กวังซ​วี่​ เเห่งราชวงศ์​ชิง(ภาพสี)​หญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักแสดงดัง แมกกี สมิธ จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เสียชีวิตแล้วหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่นบุกจับคาที่นอน ตุ่น ขาใหญ่สะพานสูง แก๊งขายรถจำนำ แล้วกลับมาโจรกรรมตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบบัญชีม้า ตัดวงจรแก๊งคอลเซ็นเตอร์X จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาล
ตั้งกระทู้ใหม่