หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ชาวโคราชแห่เก็บเงินบนถนน เชื่อเป็นเงินโปรยทานจากหลวงปู่

โพสท์โดย กิตตินันท์

เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2559 โลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวเกิดขึ้นที่ อ. วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา มีธนบัตรตกหล่นและปลิวว่อนเต็มบริเวณถนนสาย 304 (ราชสีมา – กบินทร์บุรี) ขาขึ้น เมื่อนำมานับรวมแล้วมีจำนวนกว่า 20,000 บาท โดยไม่ทราบว่าใครเป็นเจ้าของและทางสถานีตำรวจก็ไม่มีการรับแจ้งเงินหาย

ด้าน นายเค แรงงานชาวพม่า วัย 21 ปี เผยว่า “ตนได้เก็บธนบัตรฉบับละ 1,000 บาทได้จำนวน 2 ใบ ขณะกำลังเดินทางมาทำงานเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นอกจากตนแล้วก็ยังมีชาวบ้านคนอื่น ๆ ที่เก็บได้คนละ 1,000-2,000 บาทเช่นกัน ก่อนจะแยกย้ายกันไปคนละทิศคนละทาง

ส่วน นางวีนัส สนตะคุ อายุ 43 ปี เผยว่า “เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีผู้พบเงินหล่นกระจายอยู่ริมทาง บางคนสามารถเก็บได้เป็นหมื่นแต่ไม่กล้าเผยตัว เพราะกลัวความผิด อย่างไรก็ตามส่วนตัวเชื่อว่าเป็นเงินที่ถูกโปรยทานมาจาก หลวงปู่บุญ วัดปอแดง ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากจุดนี้ประมาณ 5 กิโลเมตร แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคล้ายกับการโปรยทานจากหลวงปู่บุญ ที่เคยทำในลักษณะนี้มาแล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: บ่าวสันขวาน, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, Tabebuia, โคโมรินค่ะ, บอม ปลานิล, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นคลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68กองทัพพม่าทิ้งระเบิดใส่เมือง เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเสนอเจรจานักวิจัยจีนแยก พบแอนติบอดีต้านเชื้อ HIV ในตัวอัลปากาสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาX จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาล"เบียร์ เดอะวอยซ์" เผยลุคใหม่ คัฟเวอร์เป็น "หมูเด้ง"..โซเชียลแซวกันสนั่นสาวร่ำไห้ เป็น โควิค 8 ครั้งทำหัวล้านนาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซียทีเซอร์เพลงใหม่ล่าสุด "ลิซ่า" มาในลุคสุดคิ้วท์ กับ "SO KISS ME LISA"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักแสดงดัง แมกกี สมิธ จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เสียชีวิตแล้วหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หญิงสาวถูกแฟนหนุ่มฆาตกรรมในบ้านที่ซีแอตเทิล ขณะมาที่นั่นเพื่อเฉลิมฉลองวันวาเลนไทน์จีนกับเขาระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่นบุกจับคาที่นอน ตุ่น ขาใหญ่สะพานสูง แก๊งขายรถจำนำ แล้วกลับมาโจรกรรมตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบบัญชีม้า ตัดวงจรแก๊งคอลเซ็นเตอร์
ตั้งกระทู้ใหม่