หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"นกแอร์ ทุกเที่ยวบิน มีรอยยิ้ม"ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ที่ดอนเมืองก่อนขึ้นเครื่อง ว่ากระเป๋าได้รับความเสียหาย

โพสท์โดย Faithbook

เรื่องจากเฟสบุคที่ใช้ชื่อว่า Max Nontanan ได้โดยสารสายการบินนกแอร์จากกรุงเทพ ไปยังเชียงใหม่ ปรากฏว่าได้รับการแจ้งว่า กระเป๋าเดินทางได้รับความเสียหายยับเยิน แต่จนท.ที่ดอนเมืองแจ้งว่าให้ไปเคลมที่ปลายทาง แต่พอมาถึงแล้วทางจนท.เชียงใหม่กลับไม่รู้เรื่องอะไรเลย โดย Max Nontanan ได้ระบุว่า

"นกแอร์ ทุกเที่ยวบิน มีรอยยิ้ม" @patee122 😔😞😟🙁😖👿  ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ที่ดอนเมืองก่อนขึ้นเครื่อง ว่ากระเป๋าได้รับความเสียหาย ให้ไปเคลมที่ปลายทางคือ เชียงใหม่ พอมาถึงเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ที่เชียงใหม่บอกว่าไม่ได้รับแจ้งจากดอนเมือง คืออะไรครับ????

 

โพสท์โดย: loveja
แหล่งที่มา: Max Nontanan
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10209057999824235&set=a.2486025307052.2151998.1145224926&type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: zerotype, ผ้าขนหนูขนฟู, วันละห้าฟ้าเหลือง, ไข่เจียวหมูสับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"เบียร์ เดอะวอยซ์" เผยลุคใหม่ คัฟเวอร์เป็น "หมูเด้ง"..โซเชียลแซวกันสนั่นกองทัพพม่าทิ้งระเบิดใส่เมือง เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเสนอเจรจาท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นคลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68นักแสดงดัง แมกกี สมิธ จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เสียชีวิตแล้วนาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซียเที่ยวพัทลุง แวะวัดถ้ำสุมะโน ไหว้พระและชมถ้ำสวยๆX จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาลหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาท่านอ้นทนความน่ารักของหมูเด้งไม่ไหว จนต้องตามไปเจอเพจดังแฉ "ตั๊ก กรกนก" แอบย้ายรถหรูกลางดึก..หลังมีข่าวโด่งดัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักแสดงดัง แมกกี สมิธ จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เสียชีวิตแล้วหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่นบุกจับคาที่นอน ตุ่น ขาใหญ่สะพานสูง แก๊งขายรถจำนำ แล้วกลับมาโจรกรรมตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบบัญชีม้า ตัดวงจรแก๊งคอลเซ็นเตอร์X จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาล
ตั้งกระทู้ใหม่