หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แชร์สนั่น!! หาตัวด่วน… “หนุ่มสุดกร่างโชว์เก๋า” ใช้อาวุธปืนแลกบัตรเข้าหมู่บ้าน พร้อมลั่นโชว์ 3 นัด!

โพสท์โดย นักปราชญ์น้อย
หนุ่มขับกระบะฟอร์ดใช้อาวุธปืนข่มขู่ รปภ. เข้าหมู่บ้านย่านสุวินทวงศ์ ตำรวจเร่งตาม รปภ.ในภาพหาเบาะแสหนุ่มสุดกร่าง…
 

สังคมออนไลน์กำลังแห่แชร์ภาพ หนุ่มขับกระบะฟอร์ดควักปืนขู่ รปภ.บริเวณทางเข้าหมู่บ้านฟลอร่าวิลล์พาร์ค สุวินทวงศ์ โดยผู้โพสต์อ้างว่า เหตุเกิดวานนี้ (21 มี.ค.) เวลา 15.32 น. ขณะรปภ.ขอแลกบัตร หนุ่มรายนี้กลับโวยวาย แถมเอาปืนออกมาขู่ สุดท้าย รปภ.ยอมให้เข้าเพราะกลัวอันตราย เมื่อผ่านป้อมได้ยิงข่มขู่อีก 3 นัด…


ทั้งนี้บางส่วนได้ตั้งคำถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เหตุใดจึงไม่มีการเผยแพร่ทะเบียนรถที่เข้า-ออกหมู่บ้าน ขณะเดียวกันมีข้อสงสัยว่าเมื่อรถคันดังกล่าวเข้าหมู่บ้านไปแล้ว ทำไม รปภ.จึงไม่ดำเนินการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้เข้าตรวจสอบถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น…

ด้านสน.ฉลองกรุง ซึ่งดูแลรับผิดชอบพื้นที่เกิดเหตุทราบว่ามีเหตุดังกล่าวจริง ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัว รปภ.ในภาพมาสอบปากคำ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม จะรายงานให้ทราบต่อไป…
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นักปราชญ์น้อย's profile


โพสท์โดย: นักปราชญ์น้อย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Tabebuia, โยนี หมีระบม, ผมชื่อ ไอ้โง่, Nachiko, Laserr, ประแสร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิจัยจีนแยก พบแอนติบอดีต้านเชื้อ HIV ในตัวอัลปากาท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นX จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาลคลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68กองทัพพม่าทิ้งระเบิดใส่เมือง เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเสนอเจรจาหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนานาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซีย"เบียร์ เดอะวอยซ์" เผยลุคใหม่ คัฟเวอร์เป็น "หมูเด้ง"..โซเชียลแซวกันสนั่นสาวร่ำไห้ เป็น โควิค 8 ครั้งทำหัวล้านเที่ยวพัทลุง แวะวัดถ้ำสุมะโน ไหว้พระและชมถ้ำสวยๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักแสดงดัง แมกกี สมิธ จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เสียชีวิตแล้วหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หญิงสาวถูกแฟนหนุ่มฆาตกรรมในบ้านที่ซีแอตเทิล ขณะมาที่นั่นเพื่อเฉลิมฉลองวันวาเลนไทน์จีนกับเขาระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่นบุกจับคาที่นอน ตุ่น ขาใหญ่สะพานสูง แก๊งขายรถจำนำ แล้วกลับมาโจรกรรมตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบบัญชีม้า ตัดวงจรแก๊งคอลเซ็นเตอร์
ตั้งกระทู้ใหม่