หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นางฟ้าสาวสอง!! คุณครูสาวสวยเมืองมะขามหวานน้ำใจงาม หวังประกวดมิสทิฟฟานี่เพื่อนำเงินมามาพัฒนาโรงเรียน

โพสท์โดย นักปราชญ์น้อย

 


     ต้องตา จำเริญใจ ครูสาวประเภทสองใน จ.เพชรบูรณ์ ลงประกวดมิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2016 เข้ารอบ 31 คนสุดท้าย เผยอยากทำตามความฝันและนำเงินรางวัลมาพัฒนาโรงเรียน

    เรียกเสียงฮือฮาจากเวทีการประกวดมิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2016 อย่างมาก สำหรับครู ต้องตา จำเริญใจ อายุ 24 ปี ครูสอนวิชานาฏศิลป์ และวิชาประวัติศาสตร์ โรงเรียนบ้านโคกสำราญ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งผ่านเข้ารอบ 31 คนสุดท้ายของการประกวด เรียกได้ว่าการประกวดครั้งนี้มีทั้งเสียงที่ไม่เห็นด้วยและฝ่ายที่เชียร์ให้กำลังเป็นจำนวนมาก

       ทั้งนี้ ครูต้องตา เผยว่า สาเหตุที่เข้าประกวดเนื่องจากอยากทำตามความฝัน ที่ตนฝันว่าอยากเป็นครูและอยากยืนบนเวทีการประกวดมิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส ซึ่งเป็นความฝันของสาวประเภทสองเกือบทุกคน แต่สิ่งหนึ่งที่ตนคาดหวังจากการไปประกวดคืออยากได้รางวัลมามาปรับปรุงโรง อาหารให้กับเด็กนักเรียนเพื่อถูกสุขลักษณะ รวมทั้งขอขอบคุณผู้บริหารโรงเรียนที่เปิดโอกาสให้ตนเองได้เข้าประกวดโดยไม่ ปิดกั้นความเป็นเพศที่สามของตนอีกด้วย
 




⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นักปราชญ์น้อย's profile


โพสท์โดย: นักปราชญ์น้อย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
65 VOTES (4.1/5 จาก 16 คน)
VOTED: แสร์, ซาอิ, vho, jarasporn, ผ้าขนหนูขนฟู, zerotype, ป้าสวย, makhamdong, smileyjookjik, CARE AND FAIR, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, ไข่เจียวหมูสับ, โยนี หมีระบม, Nachiko, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนX จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาล"เบียร์ เดอะวอยซ์" เผยลุคใหม่ คัฟเวอร์เป็น "หมูเด้ง"..โซเชียลแซวกันสนั่นนักวิจัยจีนแยก พบแอนติบอดีต้านเชื้อ HIV ในตัวอัลปากากองทัพพม่าทิ้งระเบิดใส่เมือง เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเสนอเจรจาหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาคลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68สาวร่ำไห้ เป็น โควิค 8 ครั้งทำหัวล้านเที่ยวพัทลุง แวะวัดถ้ำสุมะโน ไหว้พระและชมถ้ำสวยๆนาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักแสดงดัง แมกกี สมิธ จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เสียชีวิตแล้วหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หญิงสาวถูกแฟนหนุ่มฆาตกรรมในบ้านที่ซีแอตเทิล ขณะมาที่นั่นเพื่อเฉลิมฉลองวันวาเลนไทน์จีนกับเขาระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่นบุกจับคาที่นอน ตุ่น ขาใหญ่สะพานสูง แก๊งขายรถจำนำ แล้วกลับมาโจรกรรมตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบบัญชีม้า ตัดวงจรแก๊งคอลเซ็นเตอร์
ตั้งกระทู้ใหม่