หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลงดาบคดีตัวอย่าง! เมื่อสาวใจเด็ดซื้อตั๋วโดยสารดันมีแต่ที่ยืน ตัดสินใจคืนตั๋วทะเลาะเดือด จบเรื่องแบบสาสม

โพสท์โดย นักปราชญ์น้อย

เรื่องเด่นประเด็นร้อนทอล์กออฟเดอะทาวน์ไปแล้วสำหรับกรณีเรื่องราวของสมาชิ กเว็บไซต์เฟซบุ๊คสาวคนหนึ่งที่ได้เผยแพร่โพสต์เรื่องราวเหตุการณ์ที่ตนได้ ประสบมาด้วยเรื่องมีอยู่ว่าเธอนั้นกำลังต้องการที่จะเดินทางจากจังหวัด ร้อยเอ็ดไปยังปลายทางจังหวัดนครราชสีมาด้วยบริการของรถโดยสารร่วมฯ กรุงเทพ-อุบลราชธานี ประเภทม1ข.เมื่อเธอได้ซื้อตั๋วรถเพื่อจะเดินทางปรากฎว่าเมื่อเธอขึ้นไปยัง ตัวรถก็ได้เห็นว่าที่นั่งทุกที่นั่งได้เต็มหมด และภายในบริเวณพื้นที่โดยสารยังมีผู้โดยสารท่านอื่นยืนอยู่อีกกว่า 10คนเพื่อใช้บริการรถดังกล่าวไปยังปลายทางเช่นกัน พนักงานได้มีการจัดระเบียบด้วยการให้ผู้โดยสารที่ลงที่ใกล้ ๆ กว่านั้นให้ยืนโดยสารไป ทำให้หญิงสาวดังกล่าวเห็นแล้วก็ได้ตัดสินใจที่จะคืนตั๋วพร้อมขอคืนเงินเพราะ ไม่อยากโดยสารไปด้วยเพราะเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยและคิดว่าการบริการดัง กล่าวเป็นการเอารัดเอาเปรียบผู้โดยสารเป็นอย่างมาก เพราะด้วยเธอนั้นต้องการจะตีตั๋วที่นั่ง และถ้าหากที่นั่งเต็มแล้วก็สมควรที่จะออกตั๋วให้ในเที่ยวถัดไป

 

 

ขณะเดียวกันผู้โดยสารท่านอื่น ๆ ที่ใช้บริการรถคันดังกล่าวก็ได้พร้อมใจกันคืนตั๋วจึงทำให้เกิดการทะเลาะ วิวาทมีปากเสียงกันกับพนักงานผู้ควบคุมรถดังกล่าว ภายหลังเธอได้ทำการแจ้งไปยังศูนย์คุ้มครองรถสาธารณะ 1584 ซึ่งเมื่อทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเรื่องก็เดินทางไปตรวจสอบโดยทันที ทำให้ทราบว่ารถโดยสารคันดังกล่าวเป็นรถร่วมบริการสายกรุงเทพฯ-อุบลราชธานี ประเภทม1ข. ทะเบียน 10-2089 มหาสารคาม มีผู้ขับขี่คือนายสนธยา เลิศผล

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ขนส่งร้อยเอ็ดได้ลงโทษปรับนายสนธยาเป็นจำนวนเงินถึง 10,000 บาทด้วย 2 กรณีคือ รับผู้โดยสารเกินกว่าจำนวนที่กฎหมายกำหนด และข้อหาแต่งกายไม่สุภาพเรียบร้อยทั้งนี้ก็ได้เตรียมพร้อมเรียกผู้ประกอบการ เพื่อมาสอบถามข้อเท็จจริงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เบื้องต้นเมื่อสอบถามได้ความว่าผู้ขับขี่ได้อ้างว่าผู้โดยสารได้ขอขึ้นมาเอง เพราะด้วยจะรีบไปทำธุระ เป็นเหตุทำให้เจ้าของเรื่องเกิดอารมณ์โมโหเมื่อได้ฟังข้ออ้างและปฏิเสธว่า ไม่ได้พูดตามที่กล่าวอ้างมาแต่อย่างใด ทั้งนี้ทางบริษัทต้นสังกัดได้ถูกสั่งห้ามเดินรถเป็นเวลา 7 วันอีกทั้งไล่พนักงานคนขับรถและผู้ช่วยรถคันดังกล่าวออก

 

 

ที่มา เฟซบุ๊ค “Sirilak Fongyoi”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นักปราชญ์น้อย's profile


โพสท์โดย: นักปราชญ์น้อย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: vho, zerotype, The Little Devil, freeza, หล่อลงเบื้อย, วันละห้าฟ้าเหลือง, CARE AND FAIR, ไข่เจียวหมูสับ, ShadowMan, สามีชื่อจางกึนซอก, โยนี หมีระบม, lille, parch
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนคลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68นักวิจัยจีนแยก พบแอนติบอดีต้านเชื้อ HIV ในตัวอัลปากาหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทกองทัพพม่าทิ้งระเบิดใส่เมือง เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเสนอเจรจาX จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาลเที่ยวพัทลุง แวะวัดถ้ำสุมะโน ไหว้พระและชมถ้ำสวยๆ"เบียร์ เดอะวอยซ์" เผยลุคใหม่ คัฟเวอร์เป็น "หมูเด้ง"..โซเชียลแซวกันสนั่นท่านอ้นทนความน่ารักของหมูเด้งไม่ไหว จนต้องตามไปเจอสาวร่ำไห้ เป็น โควิค 8 ครั้งทำหัวล้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักแสดงดัง แมกกี สมิธ จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เสียชีวิตแล้วหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หญิงสาวถูกแฟนหนุ่มฆาตกรรมในบ้านที่ซีแอตเทิล ขณะมาที่นั่นเพื่อเฉลิมฉลองวันวาเลนไทน์จีนกับเขาระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่นบุกจับคาที่นอน ตุ่น ขาใหญ่สะพานสูง แก๊งขายรถจำนำ แล้วกลับมาโจรกรรมตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบบัญชีม้า ตัดวงจรแก๊งคอลเซ็นเตอร์
ตั้งกระทู้ใหม่