หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สะเทือนใจ!! แม่เจ็บหนักเลือดอาบหัวแตก-แขนหัก ยังเป็นห่วงลูกน้อยแบบนี้ น้ำตาแทบไหล!!!

โพสท์โดย thai24h
 
 
แม่ประสบอุบัติเหตุเลือดไหลอาบกาย ทั้งแขนหัก ขาหัว หัวแตก แต่ยังอุ้มลูกน้อยวัย 7 เดือนไม่ห่าง พร้อมเปิดอกให้นมลูก

เป็น ภาพและเรื่องราวที่ถูกแชร์อย่างมากในโลกออนไลน์เลยทีเดียว สำหรับเรื่องราวของคุณแม่ท่านหนึ่งที่ประสบอุบัติเหตุพร้อมลูกน้อย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลร้องกวาง จ.แพร่ เป็นการด่วน แต่ถึงแม้แม่เองจะเลือดอาบกายขนาดไหน ก็ยังเปิดอกให้นมลูกในอ้อมกอด

โดย เรื่องราวต่อไปนี้ทาง เพจ กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand ได้เผยแพร่วันที่ 23 มีนาคม 2559 ระบุว่า คุณแม่รายนี้ประสบอุบัติเหตุหมู่ที่ จ.แพร่ แม่ได้รับบาดเจ็บแขนหัก ขาหัก หัวแตก รอผ่าตัด แต่ก็ยังอุ้มลูกน้อยวัย 7 เดือนไว้คาอก และเปิดอกให้นมลูก ซึ่งถือว่าเป็นพลังรักที่ยิ่งใหญ่ของคำว่าแม่จริง ๆ ล่าสุดพยาบาลบอกว่า ทั้งแม่และลูกน้อยปลอดภัยแล้ว แต่ก็ยังอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ก็ขอให้คุณแม่และลูกน้อยแข็งแรงและหายไว ๆ นะคะ

ภาพและข้อมูลจาก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand
ที่มา: https://www.facebook.com/KlumXasaKuChiphKuphayThailand/photos/a.519492208109800.1073741828.519134954812192/1037719649620384/?type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
thai24h's profile


โพสท์โดย: thai24h
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: llHackll, ginger bread, ไข่เจียวหมูสับ, chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนกองทัพพม่าทิ้งระเบิดใส่เมือง เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเสนอเจรจาสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทนักวิจัยจีนแยก พบแอนติบอดีต้านเชื้อ HIV ในตัวอัลปากาปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นคลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68นาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซียหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาX จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาล"เบียร์ เดอะวอยซ์" เผยลุคใหม่ คัฟเวอร์เป็น "หมูเด้ง"..โซเชียลแซวกันสนั่นสาวร่ำไห้ เป็น โควิค 8 ครั้งทำหัวล้านทีเซอร์เพลงใหม่ล่าสุด "ลิซ่า" มาในลุคสุดคิ้วท์ กับ "SO KISS ME LISA"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักแสดงดัง แมกกี สมิธ จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เสียชีวิตแล้วหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หญิงสาวถูกแฟนหนุ่มฆาตกรรมในบ้านที่ซีแอตเทิล ขณะมาที่นั่นเพื่อเฉลิมฉลองวันวาเลนไทน์จีนกับเขาระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่นบุกจับคาที่นอน ตุ่น ขาใหญ่สะพานสูง แก๊งขายรถจำนำ แล้วกลับมาโจรกรรมตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบบัญชีม้า ตัดวงจรแก๊งคอลเซ็นเตอร์
ตั้งกระทู้ใหม่