หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จนท.ทหาร จับกุมหนุ่มใหญ่ อ้างเป็นปลัดกลาโหม และ ผบ.เหล่าทัพ

โพสท์โดย นักล่าข่าว

เจ้าหน้าที่ทหารจับกุม หนุ่มใหญ่ อ้างเป็นปลัด ก.กลาโหม และ ผู้บัญชาการเหล่าทัพ

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2559 เจ้าหน้าที่ทหารจับกุม นายวิชัย สะรัมย์ ซึ่งอ้างว่าตนเองเป็นผู้บัญชาการเหล่าทัพ และปลัดกระทรวงกลาโหม แถมยังอ้างว่าตนเองมียศพลเอกทั้ง 4 เหล่าทัพอีกด้วย

โดยมีชื่อยศว่า

พล.อ. วิชัย สะรัมย์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด

พล.อ. วิชัย สะรัมย์ ผู้บัญชาการทหารบก

พล.ร.อ. วิชัย สะรัมย์ ผู้บัญชาการทหารเรือ

พล.อ.อ. วิชัย สะรัมย์ ผู้บัญชาการทหารอากาศ

พล.ต.อ. วิชัย สะรัมย์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

พล.อ. พล.ร.อ. พล.อ.อ. พล.ต.อ. วิชัย สะรัมย์ ปลัดกระทรวงกลาโหม สังกัดกระทรวงกลาโหม

ในเวลาเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจได้สอบสวนนายวิชัย สะรัมย์ ซึ่งนายวิชัย สะรัมย์ ให้การว่า ตนเองรักและชื่นชอบเครื่องแบบของทหารและตำรวจ และยังรักในอาชีพทหารอีกด้วย จึงตัดสินใจสั่งชื้อชุดจากอินเตอร์เน็ต และนำไปปักชื่อที่ร้านปักชื่อแห่งหนึ่งใกล้ๆ บ้าน และ ตนก็นำชุดมาสวมใส่ แล้วก็ขับรถจักรยานยนต์ ออกไปจับจ่ายซื้อของในตลาด แต่แล้วเหตุการณ์ก็ไม่คาดคิด ตนเลยโดนเจ้าหน้าที่ทหารจับกุมคาตลาด และเจ้าหน้าที่จะตั้งข้อกล่าวหาแก่ นายวิชัย สะรัมย์

ตาม พ.ร.บ.เครื่องแบบทหาร พ.ศ. 2477 ตามมาตรา 6 ซึ่งระบุไว้ว่า

ผู้ใดแต่งเครื่องแบบทหารตามพระราชบัญญัตินี้ หรือแต่งเครื่องแบบทหารที่ทหารยังคงใช้ในราชการอยู่ โดยไม่มีสิทธิจะแต่งได้โดยชอบด้วยกฎหมาย ผู้นั้นมีความผิดต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 3 เดือน - 5 ปีและถ้าการกระทำเช่นว่ามานี้ได้กระทำภายในเขตซึ่งประกาศใช้กฎอัยการศึกก็ดี ในเวลาสงครามก็ดี ในเวลาบ้านเมืองมีเหตุฉุกเฉินก็ดี หรือเพื่อ กระทำผิดทางอาญาก็ดี ผู้นั้นมีความผิดต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 1-10 ปี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นักล่าข่าว's profile


โพสท์โดย: นักล่าข่าว
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: นักล่าข่าว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นคลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68สาวร่ำไห้ เป็น โควิค 8 ครั้งทำหัวล้าน"เบียร์ เดอะวอยซ์" เผยลุคใหม่ คัฟเวอร์เป็น "หมูเด้ง"..โซเชียลแซวกันสนั่นท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทเพจดังแฉ "ตั๊ก กรกนก" แอบย้ายรถหรูกลางดึก..หลังมีข่าวโด่งดังกองทัพพม่าทิ้งระเบิดใส่เมือง เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเสนอเจรจาเปิดรายได้ แม่ตั๊ก-สามี 4 ปี 1000 ล้าน!ขบวนพระบรมศ​พของ​จักรพรรดิ​กวังซ​วี่​ เเห่งราชวงศ์​ชิง(ภาพสี)​รถม้าที่ขุดค้นพบบริเวณ สุสานจิ๋นซี​ฮ่องเต้ชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักแสดงดัง แมกกี สมิธ จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เสียชีวิตแล้วหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่นบุกจับคาที่นอน ตุ่น ขาใหญ่สะพานสูง แก๊งขายรถจำนำ แล้วกลับมาโจรกรรมตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบบัญชีม้า ตัดวงจรแก๊งคอลเซ็นเตอร์X จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาล
ตั้งกระทู้ใหม่