หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โครงการอิ่มละ10บาท !!!!!!! เชิญชิมบุฟเฟ่ต์ที่ถูกและอร่อยสุด เพียงหัวละ10บาทครับ ไม่มีกินฟรีได้ครับ

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

สวัสดีครับ นี่เป็นกระทู้แรกที่ตัวผมหัดรีวิว   หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะครับ...
         วันนี้กระผมจะพาไปชมบุฟเฟ่ต์ราคาถูกและอร่อยสุดในประเทศไทยครับ เพียงหัวละ10 บาท !!!!  ครับฟังไม่ผิดหรอกครับหัวละ10บาทเท่านั้น   ร้านบุฟเฟ่ต์นี้ตั้งอยู่ในสถานีตำรวจนครบาลสุทธิสารครับ !!!!!
          หลายคน คงจะงงว่าทำไมตั้งอยู่บนโรงพัก ผมขอท้าวความก่อนนะครับ
          สืบเนื่องจาก นโยบายของ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. เพื่อให้ความสุขแก่ประชาชนสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่หน่วยงานตำรวจและการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องปฏิบัติหน้าที่บำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้แก่ประชาชน ถือเป็นภารกิจหลักที่สำคัญของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  จึงไ้ด้มอบหมายให้แต่ละโรงพัก จัดทำโครงการอิ่มละ10บาทขึ้น  สน.สุทธิสาร โดย พ.ต.อ.คมสัน  แตงจุ้ย  ผกก.สน.สุทธิสาร จึงได้จัดทำโครงการนี้ขึ้น ที่โรงอาหาร สน.สุทธิสาร เป็นประจำทุกวันที่20 ของทุกเดือน ช่วงเวลา 11.00น.-13.00น. ระยะเวลาอย่างน้อย 1ปี ซึ่งเริ่มมาได้ประมาณ6เดือนแล้วครับ สามารถให้บริการประชาชนได้ครั้งละประมาณ 150 หัวต่อครั้ง   
         หลายคนอาจจะคิดว่าคงเป้นแค่โครงการสร้างภาพหรือเอาหน้าของตำรวจมากกว่า แต่ไม่ใช่นะครับ โครงการนี้ ท่าน พ.ต.อ.คมสัน  แตงจุ้ย  ผกก.สน.สุทธิสาร  ได้สนองนโยบาบของ รรท.ผบช.น.เป็นอย่างดี โดยจัดทำโครงการนี้มาต่อเนื่องกว่า6เดือนแล้ว โดยมุ่งหวังช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่  โดยคิดเงินแค่10บาท ต่อ1อิ่มเท่านั้น และหากใครไม่มีจริงๆก็สามารถรับประทานได้ฟรีนะครับ โดยอาหารที่นำมาให้ประชาชนรับประทานเป็นอาหารอร่อย สะอาด ถูกสุขอนามัยแน่นอนครับ   
          มาวันนี้ผมมาไปดูบรรยากาศของกิจกรรม ของวันที่  22 มีนาคม (สืบเนื่องจากวันที่20 ตรงกับวันหยุดจึงเลื่อนมาเป็นวันอังคารนะครับ)

      อาหารหลักวันนี้ ข้าวเหนียว,ส้มตำ,ไก่ย่าง,ลาบ และต้มแซ่บครับ รสชาติแซ่บอีหลี เด้อครับ  ตำและย่างกันสดๆเลย 5555




    ถ้าใครไม่ถนัดข้าวเหนียว ก็มีไข่พะโล้หม้อใหญ่ๆให้รับประทาน ครับ

    ปิดท้ายด้วยขนมหวาน บัวลอยไข่หวานรสชาติอร่อยอย่าบอกใครครับ

    ขณะรับประทานมีนักร้องสาวสวย และนักร้องหนุ่มหล่อ???? มาขับกล่อมบทเพลงให้ฟังด้วยนะครับ


ภาพประชาชนที่มารับประทานอาหารในมื้อนี้ครับ





   ขอจบการรีวิวในครั้งนี้นะครับ   พบกันคราวหน้าวันที่ 20 เมษายน  หากใครอยู่บริเวณใกล้เคียงกับพื้นที่ สน.สุทธิสาร หรือใครอยากจะลองแวะมาชิมของอร่อยราคาถูก  ทางเรายินดีรับใช้และให้บริการประชาชนทุกท่านนะครับ มีเพียงพอแก่ทุกท่านแน่นอนครับ  หากใครมีข้อสงสัยหรือมาไม่ถูกสอบถามได้นะครับ  ขอขอบพระคุณ pantip.com สำหรับพื้นที่ในการประชาสัมพันธ์ใครงการดีๆของตำรวจให้ประชาชนรับทราบนะครับ

ปล.ที่ตั้งกระทู้นี่ ไม่ได้มาขอรับบริจาคนะครับ แต่มาประชาสัมพันธ์เชิญชวนมาร่วมรับประทานอาหารอร่อยราคาถูกครับ เผื่อจะเข้าใจผิดกันครับ
     โครงการนี้ตามนโยบายของ ท่าน รรท.ผบช.น.มีทุกโรงพักใน บช.น.นะครับ บางท่านอาจจะไม่ทราบ วันที่เปิดให้บริการในแต่ละเดือนจะไม่ตรงกัน  ลองสอบถามโรงพักใกล้บ้านท่านนะครับ  

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: ผ้าขนหนูขนฟู, zerotype, นักปราชญ์น้อย, Tabebuia, หญิง วังแตก, Ployza, พ่อๆเเม่ให้มาตามฺ, ไข่เจียวหมูสับ, guythai, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, กอลล์, นางเบิร์ด, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นคลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68"เบียร์ เดอะวอยซ์" เผยลุคใหม่ คัฟเวอร์เป็น "หมูเด้ง"..โซเชียลแซวกันสนั่นกองทัพพม่าทิ้งระเบิดใส่เมือง เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเสนอเจรจานักแสดงดัง แมกกี สมิธ จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เสียชีวิตแล้วหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนานาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซียสาวร่ำไห้ เป็น โควิค 8 ครั้งทำหัวล้านท่านอ้นทนความน่ารักของหมูเด้งไม่ไหว จนต้องตามไปเจอX จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาลเที่ยวพัทลุง แวะวัดถ้ำสุมะโน ไหว้พระและชมถ้ำสวยๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักแสดงดัง แมกกี สมิธ จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เสียชีวิตแล้วหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่นบุกจับคาที่นอน ตุ่น ขาใหญ่สะพานสูง แก๊งขายรถจำนำ แล้วกลับมาโจรกรรมตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบบัญชีม้า ตัดวงจรแก๊งคอลเซ็นเตอร์X จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาล
ตั้งกระทู้ใหม่