หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อย่างกับคดีเด็ด !! หนุ่มทำเงินตกเกลื่อนถนน มารับเงินตำรวจ รอจับคดียาเสพติดคาโรงพัก ขณะมารับเงิน

โพสท์โดย ncn

 

นายวุฒิพงษ์ ได้เข้าแจ้งความ เพื่อแสดงความเป็นเจ้าของเงินดังกล่าวในคลิป ทำให้มีผู้ที่เก็บเงินได้ ติดต่อนำเงินมาส่งมอบคืนจำนวน 2 ราย รวมเป็นเงิน 9,900 แต่ล่าสุด คดีที่นายวุฒิพงษ์ เป็นเจ้าทุกข์ก็ต้องพลิก เมื่อเจอคดียาเสพติด ในท้องที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ เมื่อปี 2555 ซึ่งตำรวจกำลังติดตามตัวอยู่ จึงได้จัดชุดสืบสวนนอกเครื่องแบบ มารอรวบตัว ก่อนที่จะนำไปขยายผล ในคดียาเสพติดตามหมายจับต่อไป

ขณะที่คดีเงินหาย เจ้าตัวยืนยันว่า เป็นของพี่ชาย ที่ได้จากค่าทำสีรถยนต์ ซึ่งตำรวจจะต้องสืบสวนต่อไป ว่าเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติดหรือไม่

แต่เบื้องต้นผู้ที่เก็บเงินได้ ต้องนำมาส่งคืน ไม่เช่นนั้น จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฏหมาย ในข้อหาลักทรัพย์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ncn's profile


โพสท์โดย: ncn
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: zerotype, ไอ้สาม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นคลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68นักแสดงดัง แมกกี สมิธ จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เสียชีวิตแล้วท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนกองทัพพม่าทิ้งระเบิดใส่เมือง เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเสนอเจรจา"เบียร์ เดอะวอยซ์" เผยลุคใหม่ คัฟเวอร์เป็น "หมูเด้ง"..โซเชียลแซวกันสนั่นX จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาลหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาเพจดังแฉ "ตั๊ก กรกนก" แอบย้ายรถหรูกลางดึก..หลังมีข่าวโด่งดังนาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซียสาวร่ำไห้ เป็น โควิค 8 ครั้งทำหัวล้านเที่ยวพัทลุง แวะวัดถ้ำสุมะโน ไหว้พระและชมถ้ำสวยๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักแสดงดัง แมกกี สมิธ จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เสียชีวิตแล้วหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่นบุกจับคาที่นอน ตุ่น ขาใหญ่สะพานสูง แก๊งขายรถจำนำ แล้วกลับมาโจรกรรมตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบบัญชีม้า ตัดวงจรแก๊งคอลเซ็นเตอร์X จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาล
ตั้งกระทู้ใหม่