หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยหน่วยลับรัสเซีย ในสงครามโลกครั้งที่2 “DogMaster” หน่วยตูบทำลายรถถัง

โพสท์โดย apolloexperor

ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 นั้นได้มีผู้เสียชีวิตมากมาย ทั้งทหาร หมอ หรือชาวบ้านที่ไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย รวมถึง สัตว์เลี้ยงของมนุษย์ นั่นก็คือ สุนัขเพื่อนที่แสนดีของเผ่าพันธุ์มนุษย์มาอย่างช้านาน ซึ่งบทความนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับหน่วย Dogmaster หรือ Anti Tank Dog ที่มีหน้าที่ทำลายรถถังของฝ่ายตรงข้าม ซึ่งพวกมันกล้าหาญและเสียสละมากจริงๆ

จากการที่ฝ่ายเยอรมันนั้น มีรถถังที่แข็งแกร่งกว่า และมีจำนวนมากกว่า ฝ่ายรัสเซียอยู่เยอะนั้น ทำให้รัสเซียต้องคิดแผนทำลายรถถังโดยที่ไม่ทำให้เสียกำลังพลทหาร พวกรัสเซียจึงเลือกใช้สุนัข นำมากฝึกเพื่อให้พวกมันนำระเบิดไปวางดักไว้เส้นทางที่รถถังเยอรมันจะวิ่งผ่าน

แต่ด้วยความยากของการฝึก จึงทำให้กองกำลังรัสเซียเลือกที่จะให้เหล่าสุนัขกลายเป็นระเบิดพลีชีพ โดยให้พวกมันวิ่งเข้าใต้ท้องของรถถังเยอรมัน พอได้จังหว่ะ คนควบคุมก็จะกดระเบิด

ซึ่งมันก็ได้ผลดี กองทัพรัสเซียสามารถทำลายรถถังของเยอรมันได้มากถึง 300 คัน แต่ก็แอบสะเทือนใจ เพราะสุนัขเหล่านั้นต้องตายโดยไม่ได้เหลือซากหรือรอดชีวิตกลับมาเพื่อยกย่องเลยแม้แต่ตัวเดียว

แต่ก็ยังมีเรื่องตลกที่ขำไม่ค่อยออก เพราะแทนที่เจ้าตูบจะวิ่งไปหารถถังเยอรมัน มันกลับวิ่งเข้าระเบิดรถถังของรัสเซียเอง เพราะถูกฝึกมาด้วยรถถังรัสเซียที่ใช้น้ำมันดีเซล ต่างจากเยอรมันที่ใช้เบนซิน มันเลยวิ่งใส่กลิ่นที่คุ้นเคยแทน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
apolloexperor's profile


โพสท์โดย: apolloexperor
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: เฒ่าลามก, ginger bread, HellCat, บ่าวสันขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กองทัพพม่าทิ้งระเบิดใส่เมือง เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเสนอเจรจาเพจดังแฉ "ตั๊ก กรกนก" แอบย้ายรถหรูกลางดึก..หลังมีข่าวโด่งดังท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน"เบียร์ เดอะวอยซ์" เผยลุคใหม่ คัฟเวอร์เป็น "หมูเด้ง"..โซเชียลแซวกันสนั่นปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นสาวร่ำไห้ เป็น โควิค 8 ครั้งทำหัวล้านรถม้าที่ขุดค้นพบบริเวณ สุสานจิ๋นซี​ฮ่องเต้ขบวนพระบรมศ​พของ​จักรพรรดิ​กวังซ​วี่​ เเห่งราชวงศ์​ชิง(ภาพสี)​สาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทคลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68ท่านอ้นทนความน่ารักของหมูเด้งไม่ไหว จนต้องตามไปเจอชีวิตพังเพราะเทรด ฟอเร็กส์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักแสดงดัง แมกกี สมิธ จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เสียชีวิตแล้วหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่นบุกจับคาที่นอน ตุ่น ขาใหญ่สะพานสูง แก๊งขายรถจำนำ แล้วกลับมาโจรกรรมตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบบัญชีม้า ตัดวงจรแก๊งคอลเซ็นเตอร์X จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาล
ตั้งกระทู้ใหม่