หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คดีพลิก หนุ่มที่ทำเงินปลิวว่อนถนนเชียงใหม่ ตำรวจพบเป็นผู้ต้องหาหนีคดี

โพสท์โดย กิตตินันท์

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 22 มีนาคม2559 ที่ผ่านมาได้เกิดเหตุหนุ่มเชียงใหม่ นาย วุฒิพงศ์ บุญตา อายุ 25 ปีทำเงินหล่นหายเป็นจำนวนกว่า 40,000 บาท ที่ใส่ไว้ที่กระเป๋าคาดเอว แต่ระหว่างทางที่นำเงินไปซื้อรถจักรยานยนตร์ ได้ลืมรูดซิปทำให้เงินปลิวว่อนทั่วถนนกลางเมืองเชียงใหม่ กระทั่งผู้คนที่ผ่านไปมา ต่างกรูกันเข้ามาเก็บส่งผลให้จราจรติดขัดนานเป็นเวลากว่า 3 ชั่วโมง จนกระทั่งเข้าแจ้งความเพื่อให้คนที่เก็ยเงินได้นำมาส่งคืนนั้น

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พบพิรุธเนื่องจาก ผู้เสียหายไม่ยอมเข้ามาแจ้งความดำเนินคดีกรณีเงินหาย ทั้งที่มีการออกข่าวทางโซเชี่ยลต่างๆไปแล้ว แต่ผู้เสียหายกลับเข้าแจ้งความเมื่อเวลา 17.00 น. และให้ข้อมูลวกไปวนมา เมื่อเป็นข่าวทางสื่อต่างๆ ตำรวจกองเมืองได้เห็นภาพของ นายวุฒิพงษ์ จึงได้ประสานมาเพื่อขอรูปพรรณสัณฐาน และวางแผนให้ นายวุฒิพงษ์ เข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมวันที่ 23 มีนาคม 2559 จนทำให้ทราบว่า เป็นผู้ต้องหาคนเดียวกันกับคดียาเสพติด ซึ่งมีการออกหมายจับไว้ก่อนหน้านี้ คดีอาญาที่ 336/2555 ข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: zerotype, บ่าวสันขวาน, วายุน้อย, เด็กโข่ง, Thorsten, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, เพ้ยเพ้ย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนกองทัพพม่าทิ้งระเบิดใส่เมือง เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเสนอเจรจาคลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68"เบียร์ เดอะวอยซ์" เผยลุคใหม่ คัฟเวอร์เป็น "หมูเด้ง"..โซเชียลแซวกันสนั่นนาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซียหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนานักแสดงดัง แมกกี สมิธ จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เสียชีวิตแล้วสาวร่ำไห้ เป็น โควิค 8 ครั้งทำหัวล้านX จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาลเที่ยวพัทลุง แวะวัดถ้ำสุมะโน ไหว้พระและชมถ้ำสวยๆท่านอ้นทนความน่ารักของหมูเด้งไม่ไหว จนต้องตามไปเจอ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักแสดงดัง แมกกี สมิธ จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เสียชีวิตแล้วหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่นบุกจับคาที่นอน ตุ่น ขาใหญ่สะพานสูง แก๊งขายรถจำนำ แล้วกลับมาโจรกรรมตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบบัญชีม้า ตัดวงจรแก๊งคอลเซ็นเตอร์X จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาล
ตั้งกระทู้ใหม่