หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วินาที!! เหยื่อถูกกแทงร่างพรุน หนีตายก่อนโดนรถทับซ้ำ หลังตกลงส่งรถแบ็กโฮไม่ได้ (ชมคลิป)

โพสท์โดย นางเบิร์ด

ศพชายถูกรถชนเสียชีวิต 2 ราย ถ.เพชรเกษม ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย ทราบชื่อรายแรก นายประโมทย์ อายุ 58 ปี นอนแผ่หงายหน้าจมกองเลือดอยู่กับพื้นไหล่ทาง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม.เข้าที่ชายโครงขวา 1 นัด

ห่างออกไปพบร่างผู้เสียชีวิต สภาพศพแขน ขา หัก ฉีก ขาด จากถูกรถยนต์ชน และที่ชายโครงซ้ายมีบาดแผลจากของมีคมแหลม ฟัน ทุบตี ทราบชื่อคือ นายณรงค์ อายุ 51 ปี เจ้าหน้าที่ยังพบนายสุรศักดิ์ อาจหาญ อายุ 51 ปี ผู้เสียหายซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ ออกจากที่ซ่อนมาพบเจ้าหน้าที่ด้วยท่าทางตื่นตระหนก

บอกตำรวจว่า ตนเองพร้อมผู้ตายทั้งสอง ได้ติดต่อซื้อรถแบ็กโฮ 1 คัน จากคนร้ายผู้ก่อเหตุ ผู้ตายเป็นนายหน้าติดต่อ ต้องการที่จะขายดาวน์รถแบ็คโฮต่อ จึงได้ตกลงซื้อขายดาวน์รถคันดังกล่าวในราคา 1.4 ล้านบาท และได้วางเงินสดจ่ายไปแล้ว 6 แสนบาท ตกลงจ่ายส่วนที่เหลือหลังจากรับมอบรถเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กลับไม่ยอมไปส่งรถแบ็กโฮตามได้ตกลงไว้ ผู้ตายจึงโทรศัพท์ติดต่อคนร้ายหลายครั้ง เลี่ยงบ่ายเบี่ยงดึงเวลาจนเย็นค่ำ จึงยอมเดินทางมา

พอมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ทั้งหมดก็ได้ลงจากรถมาแล้วเกิดการโต้เถียงกัน ก่อนชักอาวุธปืนออกมายิงนายประโมทย์ 1 นัด แล้วหันกระบอกปืนยิงใส่นายณรงค์ แต่กระสุนปืนขัดลำ ลูกน้องของนายธีระยุทธ จึงได้ใช้อาวุธมีดจ้วงแทงเข้าที่ชายโครงซ้ายของนายณรงค์ และนายณรงค์ พยายามต่อสู้ยึดยื้อแย่งดึงมีดที่แทงออก ก่อนจะวิ่งข้ามถนนแล้วล้มลงกับพื้นก่อนถูกรถยนต์ที่วิ่งมาชนทับ จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดพากันขึ้นรถขับหลบหนีไปรวมทั้งรถเทลเลอร์ ที่บรรทุกรถแบ็กโฮ ขับมุ่งหน้าไปทาง จ.ราชบุรี

ส่วนเรื่องคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะติดตามได้ไม่ยากเนื่องจากเรารู้ตัวผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด และมีประจักษ์พยานชัดเจน ผู้เสียหายที่รอดชีวิตยืนยันกับตำรวจว่า ผู้ที่ก่อเหตุครั้งนี้ คือนายธีระยุทธ อายุ 31 ปี กับพวก หลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์เก๋งพร้อมด้วยรถเทลเล่อร์บรรทุกรถแบ็กโฮ หลบหนีมุ่งหน้าลงทางภาคใต้.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: zerotype, Tabebuia, นายเอือมระอา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นกองทัพพม่าทิ้งระเบิดใส่เมือง เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเสนอเจรจาสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาท"เบียร์ เดอะวอยซ์" เผยลุคใหม่ คัฟเวอร์เป็น "หมูเด้ง"..โซเชียลแซวกันสนั่นรถม้าที่ขุดค้นพบบริเวณ สุสานจิ๋นซี​ฮ่องเต้ท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนเพจดังแฉ "ตั๊ก กรกนก" แอบย้ายรถหรูกลางดึก..หลังมีข่าวโด่งดังชีวิตพังเพราะเทรด ฟอเร็กส์คลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68ชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้าหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาX จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักแสดงดัง แมกกี สมิธ จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เสียชีวิตแล้วหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ระวังการติดเชื้อจากเห็บในญี่ปุ่นบุกจับคาที่นอน ตุ่น ขาใหญ่สะพานสูง แก๊งขายรถจำนำ แล้วกลับมาโจรกรรมตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบบัญชีม้า ตัดวงจรแก๊งคอลเซ็นเตอร์X จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาล
ตั้งกระทู้ใหม่