หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คู่รักชาวสิงคโปร์ ย้อมสีเจ้าตูบให้กลายเป็นแพนด้า สุดท้ายเกิดดราม่าเมื่อองค์กรอนุรักษ์สัตว์ออกมาด่ายับพวกเค้าแบบนี้??

โพสท์โดย นางเบิร์ด

ในอดีตที่ผ่านมาเหล่าสัตว์เลี้ยงถูกมองงว่าเป็นเพียงเครื่องไม้เครื่องมือที่คอยช่วยอำนวยความสะดวกให้มนุษย์เราเท่านั้น แต่ปัจจุบันสังคมที่เจริญขึ้นเรามีเทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวกแทนการใช้แรงงานสัตว์ทั้งหลายแล้ว

เราจึงหันมาให้ความสำคัญกับพวกมันมากขึ้น ทั้งการกำหนดกฎหมายในเรื่องของการทารุณกรรมสัตว์ในหลายๆประเทศ และยังมีองค์กรที่คอยช่วยเหลือเหล่าสัตว์ที่ไร้บ้านอยู่มากมายทั่วโลก ส่งผลให้เหล่าสัตว์เลี้ยงทั้งหลายมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีมากขึ้น

วันนี้มีเรื่องน่ารักน่าสนใจมาให้เพื่อนๆได้ชมกัน เป็นเรื่องราวของเจ้าของเจ้าหมาพันธุ์เชาเชา 3 ตัว ที่แต่ละตัวถูกย้อมสีให้กลายเป็นแพนด้าหมดเลย

ทำให้เกิดการวิพากย์วิจารณ์จากองค์กรเกี่ยวกับสิทธิของสัตว์ กลับกันก็มีคนแห่ชื่นชมความน่ารักของเจ้าหมาด้วยเช่นกัน ไปชมเรื่องราวกันเลย

 

เจ้าของเจ้าน้องหมาพันธุ์เชาเชา เป็นคู่รักชาวสิงคโปร์

 

พวกเขากล่าวว่าการย้อมสีให้เจ้าน้องหมาเหล่านี้ไม่ก่ออันตรายใดๆให้กับมัน เพราะใช้สีย้อมจากธรรมชาติ

 

แถมพวกมันยังน่ารักอีกด้วย

 

ดูสิคล้ายแพนด้าตัวน้อยเชียว

 

ขณะที่พาออกไปเดินเล่น ผู้คนก็ต่างเข้ามารายล้อมอยากจะขอถ่ายรูปกับเจ้า 3 ตัวนี้กันให้ลึ่ม

 

ไปชมคลิปขณะพวกมันอยู่ท่ามกลางสาธารณชนกัน…

 

ขณะเดียวกัน Alyx Elliott ผู้บริหารองค์กรช่วยเหลือคุ้มครองสัตว์ UK Campaigns at World Animal Protection ได้ให้สัมภาษณ์กับ Mail Online เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ว่า

“การย้อมสีให้กับสัตว์เลี้ยง ไม่เพียงแต่ส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อสภาพผิวหนัง และความเครียดกับสุนัขเท่านั้น มันยังเป็นการส่งเสริมความคิดที่มองว่าสัตว์เลี้ยงเป็นเพียงแค่เครื่องประดับ หรือของเล่นที่จะต้องคอยตอบสนองความต้องการของเจ้าของอีกด้วย”

“มันไม่ใช่แฟชั่น หรือ ความทันสมัย แต่มันคือ การทารุณกรรมสัตว์อย่างร้ายแรง” Alyx กล่าว

 

ปัจจุบันได้มีรายงานเกี่ยวกับเทรนด์การย้อมสีสุนัขเพื่อเพิ่มมูลค่าในการขายเป็นจำนวนมากในเอเชีย(โดยเฉพาะที่จีน)

 

เป็นอย่างไรกันบ้างจ๊ะเพื่อนๆ หากมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างกับเรื่องนี้ ก็คอมเม้นต์กันได้เลยนะจ๊ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: zerotype, ไข่เจียวหมูสับ, เด็กโข่ง, llHackll, ginger bread, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, สามีชื่อจางกึนซอก, ป้าสวย, เจ้าหญิงคิดา, Rinnn, บ่าวสันขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นคลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68"เบียร์ เดอะวอยซ์" เผยลุคใหม่ คัฟเวอร์เป็น "หมูเด้ง"..โซเชียลแซวกันสนั่นท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนกองทัพพม่าทิ้งระเบิดใส่เมือง เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเสนอเจรจาหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนานักแสดงดัง แมกกี สมิธ จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เสียชีวิตแล้วนาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซียเพจดังแฉ "ตั๊ก กรกนก" แอบย้ายรถหรูกลางดึก..หลังมีข่าวโด่งดังสาวร่ำไห้ เป็น โควิค 8 ครั้งทำหัวล้านทีเซอร์เพลงใหม่ล่าสุด "ลิซ่า" มาในลุคสุดคิ้วท์ กับ "SO KISS ME LISA"เที่ยวพัทลุง แวะวัดถ้ำสุมะโน ไหว้พระและชมถ้ำสวยๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักแสดงดัง แมกกี สมิธ จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เสียชีวิตแล้วหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
บุกจับคาที่นอน ตุ่น ขาใหญ่สะพานสูง แก๊งขายรถจำนำ แล้วกลับมาโจรกรรมตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบบัญชีม้า ตัดวงจรแก๊งคอลเซ็นเตอร์X จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาลนาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซีย
ตั้งกระทู้ใหม่