หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โจ๋มาส่งของมีปากเสียงกับคนในหมู่บ้าน รปภ เข้ามาดูแล จึงถูกรุมตีอย่างอุกอาจ (มีคลิป)

โพสท์โดย Exoexo

เกิดเหตุอุกอาจเกิดขึ้นที่หมู่บ้านเศรณีรายา ซึ่งเป็นวัยรุ่น 2 คน เข้ามาทำร้ายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในหมู่บ้าน โดยใช้อาวุธเข้ามาทำร้าย จนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้รับบาดเจ็บ

โดยคุณ “แจ็คกี้ ลีดเดอร์” ได้โพสต์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “เนื่องจากวันที่ 17 มีนาคม 2559 มีการก่อเหตุที่อุกอาจ ที่หมู่บ้านเศรณีรายา โดยมีวัยรุ่น 2 คน เข้ามาทำร้ายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในหมู่บ้าน โดยใช้อาวุธเข้ามาทำร้าย จึงทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้รับบาดเจ็บ จนถึงวันนี้ 22 มีนาคม 2559 เรื่องดำเนินถึงตำรวจแต่ยังไม่สามารถจับผู้ร้ายได้ วอนช่วยประชาสัมพันธ์ถึงความโหดร้าย และไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายของผู้ร้ายครับ รบกวนช่วยแชร์หน่อยครับ อย่าให้คนร้ายลอยนวลครับ ด้วยความเคารพอย่างสูง ขอบคุณมากครับ”

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อประมาณ 8.30 ลูกบ้านได้สั่งของ กระทั่งคนส่งของเดินทางมาถึงหมู่บ้าน รปภ.จึงขอแลกบัตร คนส่งของก็ไม่ให้ความร่วมมือ แถมเข้าไปส่งของยังมีปากเสียงกับลูกบ้านแถมจอดรถขวางหน้าบ้านเขา พี่รปภ.เลยตะโกนบอกให้หลบรถเพราะลูกบ้านจะเข้าบ้าน จากนั้นคนส่งของ ก็เลยขี่รถมาด่ารปภ. และพูดว่าระวังตัวให้ดี แล้วมันก็โทรหาเพื่อน จนกระทั่งเวลา 16.30 ก็เกิดเหตุการณ์อย่างที่เห็นในคลิป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: pacific, เจ๊มด ณ โพสท์จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผู้บัญชาหน่วยขีปนาวุธ ของฮิซบอลเลาะห์เสียชีวิตแล้ว เมื่อเช้าวันนี้เมื่อเจ้าตูบหิวตอนดึก ถึงกับคาบชามข้าวมากดดันทาสถึงเตียงเปิดรายได้ แม่ตั๊ก-สามี 4 ปี 1000 ล้าน!เพจดังแฉ "ตั๊ก กรกนก" แอบย้ายรถหรูกลางดึก..หลังมีข่าวโด่งดังข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง Jennie แห่ง BLACKPINK และ BamBam แห่ง GOT7สาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาททาเครุ เซกาว่า คว้าชัย คัมแบ็คสมศักดิ์ศรี ในศึก ONE Friday Fights81อิสราเอลถล่มเมืองหลวงเลบานอน!อาคารพินาศราบ!อาคาร 5 ชั้นในหุบเขากุ้ยโจว : ฐานเพาะพันธุ์ซาลาแมนเดอร์ยักษ์จีนนักวิจัยจีนแยก พบแอนติบอดีต้านเชื้อ HIV ในตัวอัลปากาท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนการเดินป่า ประโยชน์ดีๆ ของการผจญภัย สุขทั้งกาย และใจ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดรายได้ แม่ตั๊ก-สามี 4 ปี 1000 ล้าน!ปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นอิสราเอลถล่มเมืองหลวงเลบานอน!อาคารพินาศราบ!ท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
จีนและบราซิลเดินหน้าแผนสันติภาพยูเครนอิสราเอลถล่มเมืองหลวงเลบานอน!อาคารพินาศราบ!ท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนคลังเตรียมเปิดลงทะเบียน บัตรคนจนรอบใหม่ปีหน้า!!
ตั้งกระทู้ใหม่