หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตำรวจดีถูกมนุษย์กล้องแอบถ่ายแล้วไปโพสว่าเมาแอ๋ จนชีวิตพังทลาย แต่ความจริงแล้วเป็นแบบนี้ น่าสงสารมาก

โพสท์โดย กำปวงปั๊วะทม
นับเป็นอุทาหรณ์สอนมนุษย์กล้องและชาวเน็ต เมื่อมีคลิประบุว่าตำรวจในเครื่องแบบเมาแอ๋ไม่ได้สติจนล้มกลิ้ง นอนมึนอยู่ในรถไฟใต้ดิน แต่ชาวเน็ตทั้งหลายต้องเงิบ 360 องศา เมื่อสืบพบความจริงว่าที่เป็นแบบนั้นเพราะเขาป่วยเป็นโรคหลอดเลือดสมองตีบ และน่าเศร้าขึ้นไปอีกเมื่อชีวิตของเขาได้พังทลายลงแล้ว เพียงเพราะคลิปจากมนุษย์กล้องโง่ๆที่ไร้สติสัมปชัญญะ

วันที่ 20 มีนาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยเรื่องราวที่กำลังเป็นประเด็นร้อนในประเทศอินเดีย ซึ่งอาจเป็นอุทาหรณ์สอนใจได้ดีทีเดียวว่า อินเทอร์เน็ตและสังคมออนไลน์นั้นเป็นดาบสองคม และอาจทำลายชีวิตของคน ๆ หนึ่งได้ตลอดกาล
 

ต้นเหตุมาจากคลิปวิดีโอที่บันทึกเหตุการณ์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจรายหนึ่ง ซึ่งผู้ถ่ายอ้างว่าเขาเมาหนักไม่ได้สติ จนล้มพับไปกองกับพื้นขบวนรถไฟใต้ดิน ถูกแพร่หลายไปทั่วโลกออนไลน์ รวมถึงยังเป็นข่าวในอีกหลายเว็บไซต์  แต่สุดท้ายเรื่องราวกลับตาลปัตร เมื่อทางกรมตำรวจออกมายืนยันแล้วว่าชายคนดังกล่าวไม่ได้เมา และที่เขาเป็นล้มพับลงไปแบบนั้น เกิดจากอาการของโรคหลอดเลือดในสมองตีบ

 
ซาลิม พีเค วัย 50 ปี เป็นตำรวจนั่งโต๊ะในกรุงเดลี ประเทศอินเดีย เขาถูกแอบถ่ายคลิปวิดีโอขณะที่อาการของโรคหลอดเลือดสมองตีบกำเริบ ทำให้ร่างกายซีกซ้ายของเขาชาและแข็งแกร็ง เป็นเหตุให้เขาล้มลงไปนอนอย่างที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ

 
 
ชีวิตของซาลิมเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ หลังคลิปวิดีโอดังกล่าวแพร่ออกไปทั่วสารทิศ เขาต้องทนทุกข์ทรมานกับคำวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานา ที่มาจากคำใส่ร้ายของมนุษย์กล้องว่าเขาดื่มเหล้าจนเมามาย ทั้งๆที่อยู่ในเครื่องแบบตำรวจ



คลิปวิดีโอดังกล่าว ถูกเผยแพร่ออกไปเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2558 ขณะที่ความจริงถูกเปิดเผยหลังจากนั้นเกือบ 3 เดือน ซึ่งนั่นก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้ชื่อเสียงที่ซาลิมเคยสั่งสมมาตั้งแต่สมัยเป็นตำรวจมือปราบคนสำคัญ พังทลายไม่เหลือชิ้นดีในชั่วข้ามคืน เพียงเพราะคลิปวิดีโอ และความเข้าใจผิดของชาวเน็ต
นอกไปจากนี้ ซาลิมยังป่วยหนักด้วยโรคหัวใจและโรคซึมเศร้า หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ได้ราว 1 เดือน ทำให้ซาลิมต้องหลบหน้าผู้คนไปอาศัยอยู่ที่รัฐเกรละ ซึ่งเป็นบ้านเกิดจนถึงทุกวันนี้
 
ที่มา:http://social.thaimom.net/2016/03/blog-post_6942.html
ภาพจาก MONALI SHARMA สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กำปวงปั๊วะทม's profile


โพสท์โดย: กำปวงปั๊วะทม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
172 VOTES (4/5 จาก 43 คน)
VOTED: ยิ้มทุกวัน, บ่าวสันขวาน, เฒ่าลามก, ป้าสวย, ผ้าขนหนูขนฟู, DevilMoon, llHackll, B NuttiCha, Basili, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, เทวาพญามาร, Betatia, Dexter Suttipong, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, กบขึ้นวอ, ginger bread, Thorsten, ซาอิ, เด็กโข่ง, Lovethailand, ไอ้หมาบ้า, หล่อลงเบื้อย, โก๊ะทอง, Tabebuia, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, จนจัด, oishi Green, zerotype, ไข่เจียวหมูสับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผู้บัญชาหน่วยขีปนาวุธ ของฮิซบอลเลาะห์เสียชีวิตแล้ว เมื่อเช้าวันนี้ย้อนร้อยเหตุการณ์ปอมเปอี (pompeii)ทะเลสาบสีชมพูในไซบีเรียที่มีรถไฟวิ่งผ่าน สวยแบบคลาสสิคเลยเด้อครับเด้อ แถมวิ่งๆไป ได้เกลือมาบริโภคด้วย เจ๋งไหมเด้อ...เพจดังแฉ "ตั๊ก กรกนก" แอบย้ายรถหรูกลางดึก..หลังมีข่าวโด่งดังเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจในรายการ "แฉ" ถึงสถานะความสัมพันธ์กับสามี มิกกี้ นนท์ หลังโดนจับตาเรื่องนี้มานานปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง Jennie แห่ง BLACKPINK และ BamBam แห่ง GOT7สาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทนักวิจัยจีนแยก พบแอนติบอดีต้านเชื้อ HIV ในตัวอัลปากาคู่นี้หวานอีกแล้ว! เมื่อ "จันจิ" ลงรูปคู่กับ "มาริโอ้" พร้อมแคปชั่นชวนใจละลายว่าอิสราเอลถล่มเมืองหลวงเลบานอน!อาคารพินาศราบ!ท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จีนและบราซิลเดินหน้าแผนสันติภาพยูเครนเปิดรายได้ แม่ตั๊ก-สามี 4 ปี 1000 ล้าน!ปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นอิสราเอลถล่มเมืองหลวงเลบานอน!อาคารพินาศราบ!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ตุรกีตัดสินจำคุกผู้สร้างอพาร์ตเมนต์ ที่พังเสียหายจากแผ่นดินไหว 865 ปีจีนและบราซิลเดินหน้าแผนสันติภาพยูเครนอิสราเอลถล่มเมืองหลวงเลบานอน!อาคารพินาศราบ!ท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน
ตั้งกระทู้ใหม่