หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตือนภัยอันตราย ลูกโป่งรับปริญญาเกิดระเบิดบึ้มกลางงาน มีคนได้รับบาดเจ็บ 4 ราย

โพสท์โดย กิตตินันท์

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ที่มหาวิทยาลัยมหาสารคามได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น กรณีมีลูกโป่งซึ่งนำมาร่วมแสดงความยินดีกับบัณฑิตเกิดระเบิดอย่างแรง ส่งผลให้มีผู้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย

ด้านนางสาวพิมพ์กาญจน์ อายุ 27 ปี หนึ่งในผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเผยว่า “ตนกับครอบครัวได้เดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อมาร่วมแสดงความยินดีกับพี่สาวในพิธีซ้อมรับปริญญาบัตร มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ต่อมา ตนกับครอบครัวจึงได้ร่วมกันซื้อลูกโป่งสวรรค์ลูกใหญ่ 2 ลูก และลูกเล็กๆ อีกจำนวนหนึ่ง ตั้งใจว่าจะเป็นของขวัญแสดงความยินดี เมื่อเสร็จสิ้นพิธีการทั้งหมด จึงได้นำเอาลูกโป่งไปเก็บไว้ภายในรถยนต์ ก่อนจะขับรถกลับไปบ้านที่ อ.เชียงยืน จ.มหาสารคาม แต่เมื่อขับรถไปได้ไม่นาน ปรากฏว่าลูกโป่งเกิดระเบิดขึ้น เป็นประกายไฟ ทำให้ทุกคนที่นั่งอยู่บนรถได้รับบาดเจ็บ นำส่งโรงพยาบาลเชียงยืน”

ทั้งนี้ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด เบื้องต้นคาดว่า อาจเกิดมาจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สะสมอยู่ในรถยนต์ อย่างไรก็ตามคงต้องรอให้เจ้าหน้าเร่งตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: I AM THOR, zerotype, Tabebuia, นางเบิร์ด, ไข่เจียวหมูสับ, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพจดังแฉ "ตั๊ก กรกนก" แอบย้ายรถหรูกลางดึก..หลังมีข่าวโด่งดังข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง Jennie แห่ง BLACKPINK และ BamBam แห่ง GOT7เปิดรายได้ แม่ตั๊ก-สามี 4 ปี 1000 ล้าน!เมื่อเจ้าตูบหิวตอนดึก ถึงกับคาบชามข้าวมากดดันทาสถึงเตียงผู้บัญชาหน่วยขีปนาวุธ ของฮิซบอลเลาะห์เสียชีวิตแล้ว เมื่อเช้าวันนี้อาคาร 5 ชั้นในหุบเขากุ้ยโจว : ฐานเพาะพันธุ์ซาลาแมนเดอร์ยักษ์จีนทาเครุ เซกาว่า คว้าชัย คัมแบ็คสมศักดิ์ศรี ในศึก ONE Friday Fights81ท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนไมค์ ชิโนดะ Linkin park แต่งเพลงให้ลูกสาวอิสราเอลถล่มเมืองหลวงเลบานอน!อาคารพินาศราบ!สาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทนักวิจัยจีนแยก พบแอนติบอดีต้านเชื้อ HIV ในตัวอัลปากา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดรายได้ แม่ตั๊ก-สามี 4 ปี 1000 ล้าน!ปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นอิสราเอลถล่มเมืองหลวงเลบานอน!อาคารพินาศราบ!ท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
จีนและบราซิลเดินหน้าแผนสันติภาพยูเครนอิสราเอลถล่มเมืองหลวงเลบานอน!อาคารพินาศราบ!ท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนคลังเตรียมเปิดลงทะเบียน บัตรคนจนรอบใหม่ปีหน้า!!
ตั้งกระทู้ใหม่