หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จีนเร่งปล่อยน้ำ !! หลังฤดูน้ำหลากเริ่มเร็วกว่าปกติ11วัน บางพื้นที่ระดับน้ำสูงกว่าวิกฤต

โพสท์โดย Reville
จีนเข้าสู่ฤดูน้ำหลากแล้ว!

เมื่อวันที่ 21 มี.ค. ศูนย์บรรเทาภัยแล้งและควบคุมอุทกภัยแห่งชาติของจีนเผยว่า จีนเข้าสู่ฤดูน้ำหลากแล้ว ซึ่งเร็วกว่าปกติ 11 วัน

โดยพายุฝนได้โจมตีพื้นที่ทางภาคใต้ของจีนตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ระดับน้ำในแม่น้ำบางแห่งเพิ่มสูงขึ้นเหนือระดับเตือนภัยแล้ว

กรมอุตุนิยมวิทยาของจีนคาดการณ์ว่า พายุฝนจะยังโจมตีพื้นที่ทางใต้ของจีนไปอีก 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมกันออกมาตรการเพื่อรองรับภัยพิบัติต่างๆ

กรมอุตุนิยมวิทยาของจีนยังเผยข้อมูลผ่านเว็บไซต์ว่า พื้นที่ในมณฑลกวางตุ้ง หูหนาน เจียงซี และกุ้ยโจวจะถูกโจมตีด้วยพายุฝน ซึ่งปริมาณน้ำฝนอาจสูงสุดถึง 50 มิลลิเมตรต่อชั่วโมง

กรมอุตุนิยมวิทยาของจีนยังออกการเตือนภัยของพายุฝนไว้ที่ระดับสีฟ้าในพื้นที่ทางใต้ของจีนเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเตือนให้ประชาชนระมัดระวังอุบัติเหตุต่างๆที่อาจเกิดขึ้นได้ เช่น โคลนไหล และดินถล่ม

ทั้งนี้ ระดับการเตือนภัยสภาพอากาศของจีนแบ่งออกเป็น 4 ระดับ ซึ่งระดับที่รุนแรง และเป็นอันตรายที่สุดคือระดับสีแดง ตามมาด้วยสีส้ม สีเหลือง และสีฟ้า นั่นเอง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Reville's profile


โพสท์โดย: Reville
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, ไข่เจียวหมูสับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพจดังแฉ "ตั๊ก กรกนก" แอบย้ายรถหรูกลางดึก..หลังมีข่าวโด่งดังชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้าสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทผู้บัญชาหน่วยขีปนาวุธ ของฮิซบอลเลาะห์เสียชีวิตแล้ว เมื่อเช้าวันนี้ย้อนร้อยเหตุการณ์ปอมเปอี (pompeii)รถม้าที่ขุดค้นพบบริเวณ สุสานจิ๋นซี​ฮ่องเต้ข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง Jennie แห่ง BLACKPINK และ BamBam แห่ง GOT7นักแสดงดัง แมกกี สมิธ จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เสียชีวิตแล้วคลังเตรียมเปิดลงทะเบียน บัตรคนจนรอบใหม่ปีหน้า!!ไมค์ ชิโนดะ Linkin park แต่งเพลงให้ลูกสาวเมื่อเจ้าตูบหิวตอนดึก ถึงกับคาบชามข้าวมากดดันทาสถึงเตียงปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดรายได้ แม่ตั๊ก-สามี 4 ปี 1000 ล้าน!ปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นคลังเตรียมเปิดลงทะเบียน บัตรคนจนรอบใหม่ปีหน้า!!9 คารมจีบสาวแบบคลาสสิคหรือว่าน้ำเน่าหรือเปล่าก็ไม่รู้นะ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิสราเอลถล่มเมืองหลวงเลบานอน!อาคารพินาศราบ!ท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนคลังเตรียมเปิดลงทะเบียน บัตรคนจนรอบใหม่ปีหน้า!!นักแสดงดัง แมกกี สมิธ จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เสียชีวิตแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่