หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มโพสต์เตือนภัย คนขับรถเที่ยววัดห้วยมงคล หัวหิน เจอพระโบกรถ ห้ามจอด!

โพสท์โดย กิตตินันท์

หนุ่มโพสต์เตือนภัย คนขับรถเที่ยววัดห้วยมงคล หัวหิน เจอพระโบกรถ ห้ามจอด!!

หนุ่มรายหนึ่งขับรถเที่ยว หัวหิน เพื่อไปสักการะหลวงปู่ทวดวัดห้วยมงคล ขากลับลงมาเห็นพระสงฆ์ 2 รูป(ไม่รู้พระจริงหรือปลอม) แต่เจอมากับตัว เลยออกมาโพสต์เตือนเพื่อนๆที่ขับรถผ่านเส้นทางนั้น หากเจอพระสงฆ์รูปนี้ห้ามจอด

พระสองรูปนี้โบกรถแล้วทำมือ ทำท่ายกแก้วกินน้ำ เพื่อทำให้เราเข้าใจว่าท่านหิวน้ำ พอดีเราขับเลยไปจอดไม่ทัน ขับต่อไปอีกสักพัก ไม่ห่างกันเท่าไหร่ก็เจออีก 2 รูป ทำท่าเดียวกัน บนรถไม่มีน้ำติดมาเลย แดดแรงมาก ร้อนสุดๆ นึกสงสาร ตัดสินใจกลับรถ เพื่อไปซื้อน้ำและแถมซื้อสปอนเซอรฺ์ให้ด้วย ซื้อแล้วก็ขับออกมา แล้วแวะเพื่อเอาน้ำให้

เอาน้ำให้ พระก็ชวนคุยถามโน่นนี่นั่น แล้วก็บอกว่ากำลังจะไปกาญจนบุรี ไหนๆโยมก็มีจิตใจเมตตาแล้วก็อยากจะให้โยมช่วยบริจาคปัจจัยเพื่อเป็นค่ารถ…พอได้ยินปุ๊บเราก็รู้ทันทีเลยว่า ไม่ใช่แล้วบอกปัดไปว่าไม่มีเงินสดติดมาเลยขับรถออกมามองกระจกหลัง สิ่งที่เห็นคือ มันหยิบสปอนเซอร์ใส่ย่าม แล้วก็โยนถุงขวดน้ำที่ซื้อให้ทิ้ง เราก็จึงมั่นใจทันทีเลยว่า ไม่ใช่พระจริงแน่นอน แต่ก็ไม่อยากคิดไรมาก ขับมาเจออีก 2 เราก็เลยให้ลูกลงเอาน้ำไปให้แล้วเราก็ถ่ายรูปไว้ สรุปว่าพูดเหมือนกันเลย คือขอเงินค่ารถ เราก็บอกแบบเดิมคือไม่มีเงินสดมาเลย

**อยากจะฝากเตือนเพื่อนๆที่ไปเที่ยววัดห้วยมงคล ออกมาถ้าเจอ พระโบกรถทำท่าขอน้ำดื่ม ไม่ต้องจอดนะครับ ขับไปเลยไม่ต้องสงสาร**

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Plooto, ono, เด็กโข่ง, พูดไปก็เท่านั้น, ไข่เจียวหมูสับ, นักปราชญ์น้อย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ย้อนร้อยเหตุการณ์ปอมเปอี (pompeii)เพจดังแฉ "ตั๊ก กรกนก" แอบย้ายรถหรูกลางดึก..หลังมีข่าวโด่งดังผู้บัญชาหน่วยขีปนาวุธ ของฮิซบอลเลาะห์เสียชีวิตแล้ว เมื่อเช้าวันนี้ทะเลสาบสีชมพูในไซบีเรียที่มีรถไฟวิ่งผ่าน สวยแบบคลาสสิคเลยเด้อครับเด้อ แถมวิ่งๆไป ได้เกลือมาบริโภคด้วย เจ๋งไหมเด้อ...สาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทนักวิจัยจีนแยก พบแอนติบอดีต้านเชื้อ HIV ในตัวอัลปากาเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจในรายการ "แฉ" ถึงสถานะความสัมพันธ์กับสามี มิกกี้ นนท์ หลังโดนจับตาเรื่องนี้มานานข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง Jennie แห่ง BLACKPINK และ BamBam แห่ง GOT7เปิดรายได้ แม่ตั๊ก-สามี 4 ปี 1000 ล้าน!ปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นจีนและบราซิลเดินหน้าแผนสันติภาพยูเครนท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จีนและบราซิลเดินหน้าแผนสันติภาพยูเครนเปิดรายได้ แม่ตั๊ก-สามี 4 ปี 1000 ล้าน!ปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นอิสราเอลถล่มเมืองหลวงเลบานอน!อาคารพินาศราบ!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ตุรกีตัดสินจำคุกผู้สร้างอพาร์ตเมนต์ ที่พังเสียหายจากแผ่นดินไหว 865 ปีจีนและบราซิลเดินหน้าแผนสันติภาพยูเครนอิสราเอลถล่มเมืองหลวงเลบานอน!อาคารพินาศราบ!ท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน
ตั้งกระทู้ใหม่